7 câu nói "rót mật" có sức mạnh hơn cả 3 từ 'em yêu anh'

Ba từ “Em yêu anh” luôn làm trái tim đàn ông tan chảy. Câu nói này là không thể thiếu trong tình yêu của hai người. Tuy nhiên, bạn cũng có các cách diễn đạt khác để thể hiện tình yêu thương và những câu nói này cũng có những ảnh hưởng tích cực trong mối quan hệ của hai người.

Đây là 7 câu nói mà bất kỳ ai cũng đều muốn nghe, đôi khi chúng còn truyền tải yêu thương nhiều hơn cả câu nói truyền thống kia.

1. “Anh có thể làm được mà”

Có lẽ, một trong những vai trò quan trọng nhất của nửa kia đó là luôn ủng hộ và cổ vũ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi đàn ông cần động lực để hoàn thành điều gì đó nhất là ước mơ mà họ đang theo đuổi thì đây là câu khích lệ có đầy sức mạnh lớn lao.

7 câu nói "rót mật" có sức mạnh hơn cả 3 từ 'em yêu anh' ảnh 1

Ảnh minh họa.

2. “Em tự hào về anh”

Điều tuyệt vời nhất đối với phái mạnh là khi họ được phụ nữ của mình công nhận những gì mà họ đã cố gắng. Họ cũng muốn được tung hô, muốn được ai đó biết rằng mình thật giỏi giang.

3. “Anh thật điển trai”

Phụ nữ thích được khen thì đàn ông cũng vậy. Cảm giác tuyệt vời nhất là khi người phụ nữ họ yêu thương nói với họ câu này khi vừa thức dậy, còn đang ngái ngủ trên giường.

4. “Em rất cần anh”

Một người phụ nữ có thể biến những điều nhỏ nhặt này thành một điều đặc biệt khi cô ấy biết cách chấp nhận bạn, đó là một cử chỉ yêu thương. Họ luôn mong nhận được sự tôn trọng từ người mình yêu thương, nó sẽ tiếp thêm cho chàng một sức mạnh khổng lồ.

5. “Tối nay, chúng mình hẹn hò anh nhé”

Những thói quen nhàm chán cứ lặp đi lặp lại là kẻ thù vô hình của tình yêu. Vì vậy, khi người phụ nữ của bạn muốn phá vỡ sự nhàm chán bằng cách xuống phố vào buổi tối hay thậm chí là ăn tối với ánh nến lung linh thì trái tim đàn ông vốn khô cằn cũng trở nên yếu đuối. Đừng bắt đàn ông lúc nào cũng phải chủ động. Phụ nữ đòi bình quyền thì đàn ông cũng cần được bình đẳng.

6.“Em luôn ủng hộ anh”

Nếu có một người  luôn ủng hộ bạn, điều này sẽ chẳng khác gì một lực đẩy mạnh mẽ từ phía sau giúp chàng có động lực luôn hướng về phía trước. Đó là lúc họ biết rằng chẳng có gì là họ không làm được. Thay vì trì triết sao anh không làm được việc này, việc kia hãy luôn khích lệ chàng để chàng có hứng thú với cuộc sống và những mục tiêu tốt đẹp của chính mình hay của chính bạn.

7. “Em xin lỗi anh”

Đây không phải là lời xin lỗi thiếu chân thành khi hai người đang cãi vã, hay chỉ nói để dịu tình hình lại. Phụ nữ thường ngại ngùng nói lời xin lỗi vì luôn cho rằng người sai chẳng phải là mình, nhưng biết đâu khi bạn nói điều này anh ấy lại thấy rằng người có lỗi chính là anh ấy chứ không phải là bạn. Bởi khi bạn nói được như vậy, mọi căng thẳng cũng sẽ tan biến và có thể người đàn ông của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc.

Theo Minh Huyền (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm