11 câu nói kinh điển quý ông nên nói thường xuyên

Những câu nói "diệu kỳ" này có thể được chàng và nàng cùng áp dụng để cuộc sống lứa đôi càng thêm nồng ấm. Các cặp đôi hạnh phúc cho biết họ thường xuyên được nghe những lời nói sau và luôn cảm thấy rất hạnh phúc khi được nghe người phối ngẫu thỏ thẻ. 11 câu nói kinh điển này rất đơn giản, hữu dụng và vô cùng cần thiết đối với mọi cặp đôi.

Anh yêu em

Hoặc “Em yêu anh”. Lý do chính để người ta ít nói câu này với nhau là vì thấy nó quá quen thuộc, đã nói nhiều lần và không muốn lặp lại. Tuy nhiên, cái quan trọng là ngữ điệu, hoàn cảnh nói ra lời yêu như thế nào để đối phương luôn cảm thấy có một nền tảng chắc chắn rằng bạn yêu họ và luôn muốn hai người ở bên nhau. C

 Anh thích ở bên em

Thật tuyệt vời và ngọt ngào khi biết rằng người ấy vẫn luôn thấy hạnh phúc và vui sướng khi ở bên mình bất kể là đã bao nhiêu năm qua từ ngày hai người kết làm một.

Ý kiến/tình cảm của em rất quan trọng

Một việc ý nghĩa mà những người yêu nhau thật lòng dành cho nhau đó là quan tâm thực sự đến suy nghĩ và tình cảm của đối phương. Luôn lắng nghe, chia sẻ và tham khảo ý kiến của vợ/chồng, biết điều gì họ thích để phát huy, điều gì họ ghét để tránh làm. Khi nghe được lời nói này, người nghe sẽ thấy rất ám áp và an lòng.

Em đẹp quá

Dù đã ở bên nhau nhiều năm, người ấy vẫn quan tâm đến diện mạo của chúng ta, vẫn luôn thấy chúng ta đẹp và ngưỡng mộ vẻ đẹp ấy. Nó thể hiện tình cảm dành cho nhau và khiến người kia sống tích cực hơn để giữ vẻ đẹp vĩnh cửu trong mắt phối ngẫu.

Anh rất hạnh phúc vì cưới được em

Và ngược lại, tất nhiên. Đây là lời nói ý nghĩa và quan trọng nhất khi hai người đã quyết định cưới nhau. Họ hạnh phúc và thấy may mắn khi cưới được nhau có nghĩa là họ luôn biết ơn, cảm thấy may mắn và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Em muốn làm gì/thích gì?

Câu này nếu nói với ngữ điệu khác có thể gây hiểu lầm lớn nhưng nếu nói một cách ngọt ngào thì người kia sẽ hiểu rằng chàng/nàng chỉ đang muốn hỏi ý muốn của mình để thực hiện theo hoặc giúp mình thực hiện điều mong muốn. Luôn muốn làm mọi việc vì nhau, cho nhau là biểu hiện rất đáng mừng trong hôn nhân.

Anh rất nhớ em

Hoặc “cả ngày ở chỗ làm anh/em sốt ruột vô cùng, chỉ mong tối về được gặp em/anh”.  Nghĩ đến nhau trong cả ngày dài, bất kể lúc nào, bất kể ở đâu, luôn nhớ nhung mỗi khi xa cách. Hãy bày tỏ điều này và bạn sẽ khiến người nghe tan chảy vì sung sướng.

Mối quan hệ của chúng ta là điều quan trọng nhất đối với anh

Đây là lời nói có giá trị khích lệ rất cao. Nó khiến người nghe cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh để gìn giữ và gia cố cho mối quan hệ này ngày càng vững chắc.

Cám ơn em

11 câu nói kinh điển quý ông nên nói thường xuyên ảnh 3

Thân quá hóa lờn nên đôi khi chúng ta không biết cách nhờ cậy người phối ngẫu cũng như ghi nhận sự tử tế, nỗ lực của họ. Khi bạn biết nói lời cảm ơn, bạn sẽ khiến người nghe rất mát lòng mát dạ. Dù việc họ đã làm nhỏ bé hay to tát, lời cám ơn sẽ luôn có tác dụng rất tích cực cho mọi mối quan hệ.

Anh xin lỗi

“Anh xin lỗi, hãy bỏ qua cho anh”, hãy mạnh dạn nói lời này nêu bạn lỡ mắc một sai lầm gì đó. Chúng ta đều đã trưởng thành, ai sai ai đúng đều dễ dàng phân định được. Nếu thẳng thắn nhận lỗi thì dù việc bạn gây ra tệ hại đến đâu “án tích” cũng dễ dàng được xóa bỏ. Việc bạn cố tình “lơ” lỗi lầm của mình chỉ khiến tình hình thêm tồi tệ, tích tụ bất mãn và thất vọng.

Điều đó có ý nghĩa với anh nhiều hơn em tưởng

11 câu nói kinh điển quý ông nên nói thường xuyên ảnh 4

Khi người ấy làm một điều tốt đẹp cho bạn, bạn rất vui, hãy cho họ biết điều đó có ý nghĩa như thế nào với bạn. Lời nói này có thể chạm được đến trái tim của người nghe và khiến họ biết việc làm của mình được đánh giá và ghi nhận đúng mức. Như vậy lần sau họ sẽ càng nhiệt tình hơn để khiến bạn hài lòng.

Dù đã đầu ấp tay gối nhưng đừng quên cổ vũ tinh thần và tô hồng tình cảm trong nhau bằng những cử chỉ và hành động rất giản dị mà vô cùng hiệu quả này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm