10 hình xăm xấu tệ của cầu thủ dự World Cup 2014

Xăm mình là một mốt rộ lên khá mạnh mẽ trong giới cầu thủ, nhưng không phải ai cũng sở hữu một hình xăm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.

World Cup 2014
Đứng đầu danh sách cầu thủ có hình xăm xấu nhất mùa World Cup 2014 phải kể tới ngôi sao người Hà Lan Wesley Sneijder. Anh xăm hình cô vợ xinh đẹp Yolanthe Sneijder ngay dưới chiếc cúp Champion League bên sườn phải. Tuy nhiên, hình ảnh siêu WAG đình đám thế giới trông xấu tệ, thậm chi không ít người lầm tưởng đó là hình ca sĩ Michael Jackson.
World Cup 2014

Chân sút người Argentina Lionel Messi thể hiện tình yêu với cậu con trai bằng một hình xăm ngay dưới bắp chân trái. Dấu tay cùng tên của bé Thiago được khắc trổ lại trên đôi chân thần thánh của Messi như một động lực giúp anh ghi bàn. Dù rất ý nghĩa nhưng chất lượng hình xăm của Messi thật thiếu thẩm mỹ nếu như không nói là xấu.

World Cup 2014
Cơ thể tiền vệ người Hà Lan Nigel de Jong kín mít những hình xăm lạ mắt. Bản thân những họa tiết này khá đẹp mắt, tuy nhiên việc cựu ngôi sao Manchester City lạm dụng thái quá những hình xăm khiến chúng trở nên thừa thãi và rối mắt.
World Cup 2014

Vốn nổi tiếng trong giới cầu thủ vì những hình xăm độc, mới đây, tiền vệ Bồ Đào Nha Raul Meireles tiếp tục trình làng một tác phẩm phủ kín đùi và bắp chân phải. Cụ thể đó là hình 3 người phụ nữ, 1 chiếc đồng hồ và chiếc xe điện nổi tiếng tại Lisbon. Bao quanh là những nốt nhạc và hoa hồng đen.

World Cup 2014

Ngôi sao người Đức Lukas Podolski xăm biểu tượng của thành phố Cologne trên cánh tay phải như một sự biết ơn đối với CLB cũ của mình, nơi anh bắt đầu gia nhập từ khi 10 tuổi. Tuy nhiên, hình xăm khá nhòe nhoẹt và thiếu ấn tượng.

World Cup 2014
Tiền vệ người Chile Arturo Vidal cũng có một hình xăm khá vô duyên trải dài khắp cánh tay phải.
World Cup 2014
Người hùng trẻ tuổi của Colombia - James Rodriguez với hình xăm bên bắp chân trái.
10 hình xăm xấu tệ của cầu thủ dự World Cup 2014

"Ngựa chứng" Balotelli xăm câu nói nổi tiếng của Thành Cát Tư Hãn - 1 vị vua nổi tiếng thời Mông Cổ lên ngực. Tạm dịch nội dung là: “Ta là sự trừng phạt của trời. Nếu các ngươi không sai phạm, trời đã không cử ta xuống đây”.

World Cup 2014

Wayne Rooney nổi tiếng với hình xăm có dòng chữ "Just Enough Education To Perform" - tên một album của ban nhạc The Stereophonics.

World Cup 2014
Tiền vệ Daniele de Rossi có một hình xăm vô cùng độc đáo bên bắp chân trái. Đó là tấm biển cảnh báo nguy hiểm đối với những đối thủ định ngáng chân anh. Tiếc thay, ở vị trí đó, hình xăm thường xuyên bị tất che khuất.
Theo Lam Anh (Zing) Ảnh: Independent.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm