Yêu chị nhưng khiến em 14 tuổi có bầu

Ngày 22-9, TAND Cấp cao TP.HCM xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm 12 năm 6 tháng tù đối với Nguyễn Ngọc Hiền (28 tuổi, ngụ quận 2) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Hiền tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: CÙ HIỀN.

Trước đó, VKSND TP.HCM kháng nghị đề nghị tòa cấp phúc thẩm tăng hình phạt, tuyên phạt bị cáo 16-18 năm tù.

Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vì nhà có mẹ già, con nhỏ không có người chăm sóc.

HĐXX phúc thẩm nhận định bị cáo nhiều lần có hành vi hiếp dâm cháu V. ở tuổi dưới 16, hành vi của bị cáo ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển, tâm sinh lý của trẻ. Đặc biệt, sau khi làm cháu V. mang thai, bị cáo đã bỏ trốn, gây khó khăn trong công tác điều tra.

Những tình tiết giảm nhẹ bị cáo đưa ra đã được nêu tại phiên tòa sơ thẩm. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo không nêu thêm được tình tiết giảm nhẹ nào khác. Từ đó, HĐXX tuyên án như trên.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2014, Hiền chung sống như vợ chồng với chị M. (25 tuổi) tại nhà của chị này ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Khoảng 5 giờ một ngày tháng 3-2018, Hiền đi làm về thấy cháu V. (14 tuổi, em ruột của chị M.) đang ngủ một mình nên đã vào phòng thực hiện hành vi giao cấu.

Sau đó, lợi dụng những lúc nhà không có ai, Hiền tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu V. thêm nhiều lần.

Đến ngày 18-7-2018, gia đình phát hiện cháu V. có biểu hiện lạ nên đã đưa đi khám thì phát hiện cháu có thai được 19-20 tuần tuổi nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Đến ngày 28-11-2018, cháu V. sinh một bé gái. Theo kết luận giám định ADN, Hiền là cha ruột của bé gái.

Biết bị tố cáo, Hiền đã bỏ trốn đến ngày 3-12-2019 thì bị phát hiện tại một bãi xe ở quận 2, TP.HCM. Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm