Xử vụ 'nhân viên bán dâm, chủ vô can' ở Bình Chánh

Như đã thông tin, khách sạn Long Vũ ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM hoạt động từ tháng 8-2015, chuyên kinh doanh nhà hàng, khách sạn, xông hơi, xoa bóp. Từ ngày 1-10-2015, chủ khách sạn giao cho Nguyễn Thị Thúy Vân làm quản lý, giao Nguyễn Thị Diễm Trinh làm thu ngân.

Ngày 12-10-2015, công an phát hiện nhân viên nữ đang bán dâm. Trinh và Vân bị truy tố tội chứa mại dâm. Cáo trạng xác định trong 12 ngày, nhân viên bán dâm tại khách sạn 143 lần... Tuy nhiên, quá trình điều tra không làm rõ vai trò của chủ khách sạn như hằng ngày hai ông có đến kiểm tra sổ sách và nhận tiền hay không.

Diễm Trinh: "Chúng tôi chỉ thừa hành công việc hai ông chủ giao. Hằng ngày chủ vẫn đến kiểm tra sổ sách, nhận tiền và biết tiền này là từ việc bán dâm".

Tháng 11-2016, HĐXX TAND huyện Bình Chánh do thẩm phán Trần Hữu Ngôn làm chủ toạ đã tuyên cùng mức án năm năm tù đối với Vân và Trinh, đồng thời kiến nghị xem xét lại vụ án về trách nhiệm của hai ông chủ khách sạn để tránh bỏ lọt người phạm tội.

Tại tòa, Trinh và Vân đã thay đổi lời khai so với lời khai tại CQĐT. Họ khai rằng họ chỉ làm công việc quản lý và thu ngân. Chủ có giải thích cho Vân massage thường là kích dục, còn massage VIP là có bán dâm. Hằng ngày chủ vẫn đến kiểm tra sổ sách, nhận tiền và biết tiền này là từ việc bán dâm. Trong công ty ai cũng biết chủ cho nhân viên bán dâm tại khách sạn. Tuy nhiên, hai ông chủ thì cho rằng khi giao quản lý có yêu cầu phải hoạt động lành mạnh, họ không biết có việc vi phạm pháp luật...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm