Vụ Riverside: Nạn nhân bị hành hung đề nghị khởi tố thêm bị can

Thông tin từ người nhà ông Phan Thế Tú (61 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết gia đình vừa gửi đơn lên TAND, VKSND, Công an quận Thủ Đức… để yêu cầu khởi tố thêm một số người trong vụ xô xát tại chung cư 4S Riverside vào ngày 11-12 khiến ông Tú phải nhập viện cấp cứu.
Liên quan đến vụ án này, trước đó, TAND quận Thủ Đức đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Quách Minh Thắng (23 tuổi, quê Thanh Hóa, bị truy tố về tội cố ý gây thương tích) vào ngày 8-8. Tuy nhiên, sau đó phiên tòa đã bị hoãn.

Ông Tú bị đánh chảy máu đầu ngày 11-12 tại nơi mình sinh sống là chung cư 4S, phải nằm điều trị.

Trao đổi trong ngày 1-9, gia đình cụ Tú cho rằng liên quan đến vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra vào ngày 11-12-2016 tại chung cư 4S Riverside nhưng chỉ truy tố một mình Quách Minh Thắng là chưa hợp lý.

Theo đó, gia đình đề nghị xem xét khởi tố thêm Vũ Ngọc Hương - đại diện Công ty Thành Trường Lộc; Trần Văn Ngọc - Giám đốc Công ty Dịch vụ bảo vệ Trung Nguyên; Vi Thế Sơn, Lưu Huỳnh Kim Long, Võ Quốc Nhật (cùng là nhân viên Công ty Bảo vệ Trung Nguyên) là những người có liên quan đến vụ việc cố ý gây thương tích ngày 11-12-2015.

Hình ảnh nhiều người đánh cư dân chung cư 4S được một người dân ghi lại.

Hình ảnh nhiều người đánh cư dân chung cư 4S được một người dân ghi lại. Ảnh cắt từ clip

“Khi chúng tôi biết chỉ truy tố Quách Minh Thắng, còn những những người khác thì không bị truy tố, chúng tôi không hiểu và ngạc nhiên cực độ” - một người thân của cụ Tú nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm