Vũ 'nhôm' lớn tiếng vì luật sư chậm đến gặp

Sáng 22-4, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo kêu oan của Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ "nhôm", Chủ tịch HĐQT Công ty Bắc Nam 79) đối với bản án 17 năm tù về tội Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản trong vụ án gây thất thoát hơn 3.608 tỉ đồng xảy ra tại Ngân hàng Đông Á (DAB).

Trong vụ án này, ngoài Vũ còn có 17 bị cáo khác kháng cáo.

Được đưa đến tòa từ sớm, Vũ "nhôm" vẫn giữ vẻ phong độ như những lần ra tòa tại phiên sơ thẩm với tóc hớt cao, chải keo bóng, có phần mập mạp hơn trước.
Vũ tỏ ra bức xúc và lớn tiếng vì luật sư vì lý do nào đó chưa kịp đến gần trao đổi trong khi Vũ cùng các bị cáo khác đang ngồi chờ HĐXX vào phòng xử án.

Lực lượng công an hỗ trợ tư pháp đã giữ gìn trật tự để phiên toà diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, phiên toà phúc thẩm sáng nay đã phải hoãn do vắng mặt nhiều bị cáo và nhiều luật sư.

Clip: Vũ nhôm lớn tiếng vì chậm được gặp luật sư

Như PLO đã thông tin, sau bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM ngày 20-12-2018, Vũ đã kháng cáo toàn bộ bản án, khẳng định không chiếm đoạt hơn 200 tỉ đồng của DAB, không phạm tội Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Trong đơn kháng cáo, Vũ cho rằng cấp sơ thẩm chưa đánh giá toàn diện, khách quan các chứng cứ của vụ án. Bởi tại tòa, cựu tổng giám đốc DAB Trần Phương Bình xác nhận che giấu Vũ tình trạng của DAB, nếu nói thật thì Vũ không đầu tư vào ngân hàng. Kết quả điều tra của CQĐT và chứng cứ được thẩm tra tại toà tại tòa khác nhau, vì vậy không có căn cứ buộc tội đối với Vũ.

Được đưa đến tòa từ sớm, Vũ "nhôm" vẫn giữ vẻ phong độ như những lần ra tòa tại phiên sơ thẩm với tóc hớt cao, chải keo bóng. ẢNH: HTG

Vũ 'nhôm' lớn tiếng vì luật sư chậm đến gặp ảnh 2
Vũ nhôm ngoái tìm người thân. Ảnh: HUỲNH TRƯỜNG GIANG

Vũ 'nhôm' lớn tiếng vì luật sư chậm đến gặp ảnh 3
Vũ "nhôm". Ảnh: HTG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm