Vụ kiện của ca sĩ Nhật Kim Anh: Thẩm phán rút lui do áp lực

TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vừa có văn bản gửi cho bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc cho biết về việc thẩm phán ĐTDT đã có đơn từ chối giải quyết vụ tranh chấp giành quyền nuôi con của hai người này.

Văn bản nêu ngày 3-2, chánh án TAND quận Ninh Kiều đã có công văn trả lời đơn của ông Lộc về việc xin thay đổi thẩm phán ĐTDT. Nội dung công văn là không chấp nhận yêu cầu xin thay đổi thẩm phán của ông Lộc vì không có lý do chính đáng.

“Đến ngày 11-2-2020, thẩm phán ĐTDT đã có đơn từ chối tiến hành tố tụng đối với vụ án giữa các đương sự là bà Đỗ Thị Kim Huê và ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc” - văn bản của tòa cho hay.

Theo đó, TAND quận Ninh Kiều cho biết sẽ phân công thẩm phán khác để giải quyết vụ án này.

Trao đổi với PLO, Chánh án TAND quận Ninh Kiều Hồ Thị Tuyết Phương cho biết lý do thẩm phán T. từ chối giải quyết là do chịu quá nhiều áp lực từ phía bị đơn.

Trước đó, bị đơn Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc liên tục có đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán vì cho rằng thẩm phán có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. Tuy nhiên, chánh án TAND quận Ninh Kiều đã có văn bản trả lời bác đơn vì không có lý do chính đáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm