Vụ đổ bê tông giấu xác: Cha của nữ chủ mưu khóc, xin lỗi

Chiều 26-6, TAND tỉnh Bình Dương tiếp tục phiên sơ thẩm vụ giết người, đổ bê tông giấu xác đối với bốn bị cáo Phạm Thị Thiên Hà, Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ ruột Hà), Lê Ngọc Phương Thảo và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.

Được HĐXX cho phát biểu tại phiên xử, ông Phạm Cường, người cha của bị cáo Hà đã không thể đứng vững và sụt sùi rơi nước mắt.

Ông Cường nói rất lấy làm tiếc về việc làm của vợ (đã ly hôn) và con gái của mình. Trong vụ án này ông cũng nhận một phần trách nhiệm về mình vì đã không quyết liệt khuyên bảo vợ và con gái. Ông cho rằng nếu quyết liệt khuyên can hơn nữa khi cả hai đi “tu luyện” thì đâu đến nỗi…

Bị cáo Hà. Ảnh: LÊ ÁNH

Ông Cường cho rằng Hà  là đứa con ngoan, học giỏi, từng đi du học tại Nhật Bản. Sau đó, Hà về nước rồi làm phiên dịch viên tiếng Nhật, rồi sau đó mở quán cà phê rất đông khách. Sau này, con ông bắt đầu tiếp xúc với nhiều người rồi bắt đầu bỏ tất cả...

“Khi phát hiện con mình sa đà vào việc tu luyện, tôi đã nhiều lần khuyên can cả hai nhưng không có kết quả”, ông Cường nói trong nước mắt.

Tại phiên tòa này, ông Cường xin nhận một phần lỗi về mình vì đã không giáo dục con được tốt để nay gây ra tội ác mà không ai có thể chấp nhận được.

Ông Cường lấy làm tiếc, xin lỗi và chia sẻ mất mát, đau thương đối với gia đình hai nạn nhân.

"Tôi xin hứa sẽ hỗ trợ một phần để bùi đắp những tổn thất về mặt tinh thần cho gia đình bị hại. Qua đó, một phần nào bù đắp nỗi đau thương mất mát mà con tôi đã gây ra” - ông Cường hướng về gia đình bị hại chia sẻ.

Cuối cùng, người cha nói rằng việc con gái mình gây ra là không thể chấp nhận và tha thứ được, mong HĐXX sẽ có một phán quyết thật công tâm, khách quan, đúng người đúng tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm