Vụ đánh nhà báo và KSV: Gia hạn tạm giữ 2 người

Liên quan đến vụ đương sự đánh kiểm sát viên (KSV), nhà báo tại tòa Bình Chánh, công an huyện này đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần thứ nhất với hai đối tượng Nguyễn Văn Hiền và Nguyễn Văn Sang để tiếp tục điều tra về tội gây rối trật tự phiên tòa và chống người thi hành công vụ.

Thời hạn gia hạn tạm giữ là ba ngày, kể từ ngày 27 đến 30-7.

Vết thương trên mũi của kiểm sát viên bị tấn công.

Ông Nguyễn Văn Hiền là người đã trực tiếp lao lên bục HĐXX để tấn công KSV ngay sau khi HĐXX vừa tuyên án xong. Hành vi này đang gây bức xúc dư luận bởi thái độ hung hăng, xem thường pháp luật.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, hơn 11 giờ trưa 23-7, sau khi HĐXX TAND huyện Bình Chánh vừa tuyên án xong thì gia đình phía bị đơn đã nhào lên bục HĐXX tấn công KSV. Đây là phiên xử sơ thẩm vụ tranh chấp lối đi chung giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Văn Nam và bị đơn là ông Nguyễn Văn Hiền và bà Trần Thị Em.

Theo đó, phía bị đơn đã xông lên bục HĐXX, dùng tay đánh KSV Nguyễn Văn Lân chảy máu mũi. Lúc này, thấy PV Lê Phong đang tác nghiệp, phía bị đơn cũng xông tới đánh khiến PV Lê Phong chảy máu đầu và đập phá phương tiện tác nghiệp...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm