Vụ Đàm Vĩnh Hưng bị kiện: 'Không cần anh Hưng phải xin lỗi'

Tiếp tục phần tranh luận, đại diện bị đơn vẫn khẳng định ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không liên quan gì đến vụ kiện bởi Công ty TNHH Tiếng hát Việt mua bản quyền ca khúc Chút tình phai và mời ông Hưng hát. 

Tuy nhiên, ông Nhân phản pháo rằng ông Hưng có 75% cổ phần trong công ty nên không thể nói ca sĩ này không thu lợi nhuận khi thu âm ca khúc này. 

Ông Nhân cho biết sau khi ông phản ánh sự việc, ông Hưng từng mời ông đến nhà, khẳng định ca khúc Chút tình phai là của ông Nhân. Ông Hưng cũng hứa hẹn sẽ tổ chức họp báo công khai để đính chính tác giả bài hát nhưng không thực hiện.

Nhạc sĩ Trường Nhân trả lời PV sau phiên tòa. Ảnh: CÙ HIỀN

Trong buổi họp báo, ông Hưng đã sử dụng những ngôn từ ảnh hưởng đến uy tín của ông Nhân. Tuy nhiên, bị đơn phủ nhận và yêu cầu ông Nhân cung cấp chứng cứ, nếu không cung cấp được sẽ khởi kiện.

HĐXX đưa ra những bài báo đăng tải một số câu nói được cho là phát ngôn của ông Hưng đối với ông Nhân. Phía bị đơn tiếp tục bác bỏ vì cho rằng bằng chứng không có giá trị, phải có ghi âm cụ thể lời nói của ông Hưng thì mới chấp nhận.

Theo nhạc sĩ Trường Nhân, người nổi tiếng, họ không muốn mất hình ảnh tốt đẹp đã gây dựng trước đó nhưng ông Hưng cần có động thái tích cực.

Thay vì trước đó, ông Nhân yêu cầu ông Hưng phải đính chính tên bài hát, xin lỗi ông trên bốn tờ báo thì nay ông có thay đổi: “Tôi không cần anh Hưng phải xin lỗi, chỉ cần anh đính chính lại bài hát này là của tôi, anh chỉ cần đăng một bài trên Facebook hoặc thông báo qua phương tiện truyền thông nào đó, không cần thông qua một trang báo nào khác” - ông Nhân nói.

Số tiền ông Nhân yêu cầu bồi thường trước đó là 150 triệu đồng thì nay sẽ thỏa thuận khi gặp trực tiếp ca sĩ này.

Bị đơn cho rằng đây là câu chuyện của Tiếng hát Việt, những gì nguyên đơn trình bày cần câu trả lời trực tiếp của ông Hưng. Vì vậy, ông Lê Quang Vy (đại diện ủy quyền của bị đơn) xin HĐXX cho gọi điện thông báo với ông Hưng nhưng ca sĩ này đang ở nước ngoài nên chưa thể liên lạc.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên bố tạm hoãn phiên tòa để thu thập thêm một số chứng cứ tài liệu. HĐXX yêu cầu Công ty Tiếng hát Việt cung cấp hợp đồng giữa ông Hưng với công ty.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm