Vô cớ bị đánh, thanh niên đâm chết người

Ngày 23-6, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Quang Văn Học (29 tuổi, ngụ xã Phú Hưng, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) 17 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Quang Văn Học tại tòa. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ 15 ngày 22-1, bị cáo Học cùng nhóm bạn đang đứng nói chuyện gần nhà Học thì Trần Thanh Hải (33 tuổi) trong người có uống rượu bia đi đến hỏi có biết Hải là ai không. Học trả lời biết thì Hải dùng tay đánh mặt Học và gọi điện thoại kêu người đến đánh nhóm của Học. Bị đánh, Học lấy cây dao bấm tấn công nhiều nhát vào bụng và ngực Hải.

Người thân Học nghe tiếng đánh nhau nên chạy ra can ngăn và đưa Hải đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, Học bỏ trốn đến ngày 24-1 thì ra đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...