Vỉ thuốc tránh thai tố cáo thanh niên 'yêu' bạn gái 'nhí'

Ngày 19-6, TAND quận 3, TP.HCM xử sơ thẩm Nguyễn Đức Anh Minh (sinh năm 1994, ngụ TP.HCM) về tội giao cấu với trẻ em.

Phiên tòa tạm hoãn vì luật sư của bị hại vắng mặt, dự kiến mở lại ngày 7-7.  

Luật sư cho rằng kiểm sát viên thực hành quyền công tố trong phiên sơ thẩm trước (lần đó án đã bị hủy) tiếp tục giữ quyền công tố phiên tòa này là không đảm bảo tính khách quan. Trước một số kiến nghị của luật sư, HĐXX chưa trả lời.

Vụ án đã trải qua năm lần xét xử. Ba lần đầu, tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung. Lần thứ tư, TAND quận 3 tuyên phạt Minh bốn năm tù.

Gia đình bị cáo kháng cáo cho rằng Minh bị oan. TAND TP.HCM xử phúc thẩm tuyên hủy án, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, ngày 15-11-2012, Minh gặp cháu PNPM (sinh năm 1999) tại hồ bơi và nhờ bạn xin sô điện thoại của em M. để làm quen.

Ngày 24-2-2013, Minh nhắn tin rủ cháu M. đi uống cà phê tại một quán ở quận 3 và quan hệ với cháu M. Thời gian sau đó, Minh quan hệ với cháu M. thêm bốn lần nữa.

Lần thứ ba, trên đường chở cháu M. về, Minh mua thuốc ngừa thai đưa cháu M. uống.

Ngày 27-4-2013, chị ruột cháu M. phát hiện vỉ thuốc tránh thai trong ngăn bàn học của cháu M. nên gặng hỏi. Cháu M. thú nhận sự việc và cho biết vì Minh dụ dỗ, hứa sẽ cưới nên đồng ý cho quan hệ.

Biết chuyện, bố của cháu M. gọi điện thoại hỏi Minh thì Minh thừa nhận sự việc. Ông này sau đó đã đến gặp gia đình Minh nói chuyện nhưng thỏa thuận không được nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm