Vào tù vì hiếp dâm trẻ em

(PL)- TAND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Sáu (22 tuổi, ở xã Trung Trạch, Bố Trạch) ba năm chín tháng tù về tội hiếp dâm trẻ em. Tòa còn buộc bị cáo bồi thường cho bị hại 15 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Theo hồ sơ, tối 4-2, Sáu đến nhà anh Phạm Dũng ở cùng thôn thì gặp cháu Trịnh Thị P.T. (16 tuổi, ở thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch) và một số bạn đang ngồi chơi. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi chơi, Sáu dùng mô tô chở T. Trên đường do nảy sinh ý định muốn giao cấu với T. nên Sáu đã chở T. đi thẳng ra bãi biển vắng người ở thôn 2, Trung Trạch rồi xin được quan hệ. Cháu T. không đồng ý nên Sáu đe dọa, khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn đối với cháu T.

Trước thời điểm phạm tội, Sáu đã có hành vi quan hệ tình dục và chung sống như vợ chồng với em Dương Thị A.N. dẫn tới có thai và hiện N. đã sinh con được gần 12 tháng. Mặc dù sau đó hai gia đình có tổ chức đám cưới nhưng đến nay giữa Sáu và N. chưa được cơ quan nhà nước cho đăng ký kết hôn vì em N.chưa đủ tuổi theo luật định.

ĐỨC TÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm