Vào thẩm mỹ viện ngoại quốc thó 3 chiếc điện thoại

Mới đây, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Vũ Phương Trang (sinh năm 1985, quê Hà Nội) một năm tù về tội trộm cắp tài sản.
Trang học hết lớp 12 thì ở nhà phụ giúp gia đình. Đến năm 2018, Trang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Trước đó, năm 2015, Trang bị công an quận Tây Hồ, Hà Nội bắt về tội trộm cắp tài sản và bị tòa xử phạt 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là hai năm, đến nay chưa được xóa án tích.
HĐXX xét bị cáo thành khẩn, phạm tội nhưng chưa gây thiệt hại hoặc gây thiệt hại không lớn để xem xét mức hình như trên.

Bị cáo Trang lúc chờ toà nghị án. Ảnh: H.Y

Trưa 27-5, Trang đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc trên đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) để tư vấn sản phẩm mà công ty Trang đang bán.

Đến nơi, Trang thấy thẩm mỹ viện không có người, trên bàn làm việc có để để ba chiếc điện thoại di động các loại nên đã lén lút lấy bỏ vào túi xách rồi đi.

Sau khi lấy trộm, trên đường quay về công ty nơi làm việc, Trang đã tháo bỏ sim của các chiếc điện thoại cho vào thùng rác.

Trang gắn sim điện thoại của mình vào một chiếc điện thoại mới lấy trộm để sử dụng.

Đến chiều 29-5, Trang bị công an mời lên làm việc và thùa nhận hành vi lấy ba điện thoại trên. Đó là tài sản của ông Yoon Hongyong (quốc tịch Hàn Quốc, hiện đang cư trú tại thẩm mỹ viện trên. 

Toàn bộ hành vi lén lút của Trang đã bị camera ghi hình lại và tổng giá trị ba chiếc điện thoại trên là hơn 9,5 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm