Va quẹt xe, sinh viên gây náo loạn khiến bạn bị đâm chết

HĐXX xét các bị cáo còn là sinh viên sắp học xong nên xem xét cho hưởng án treo.

Đáng chú ý là trường hợp bị cáo Trương Hoàng Nam bị viện truy tố tội giết người và đề nghị HĐXX tuyên phạt từ 12 đến 14 năm tù. HĐXX nhận định trường hợp này bị cáo chỉ phạm tội gây rối trật tự công cộng. Bởi vết thương bị cáo gây ra cho nạn nhân không phải là vết thương dẫn đến tử vong của nạn nhân.Từ đó tòa tuyên phạt bị cáo Nam 19 tháng 18 ngày tù (bằng thời gian tạm giam).

Theo hồ sơ, tối 3-6-2013, Công chạy xe chở Bậu, Tùng cùng Đinh Công Thế Huynh chạy trên đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp. Khi đi ngang nhà 108, xe Công va quẹt với Lê Minh Nhựt đang đi bộ mang bàn ghế qua đường. Cú va quẹt làm Công, Tùng ngã xe, người bị trầy xước nhẹ. Dù Nhựt đã xin lỗi nhưng nhóm Công vẫn cự cãi với Nhựt. Thấy vậy chủ quán cơm Nhựt làm thuê, cha và em trai bị cáo Nam ra xin lỗi và xin bồi thường. Nhưng nhóm này vẫn không chịu mà lao vào dùng tay không đánh Nhựt khiến anh này bỏ chạy. Lúc này Thành (bảo vệ chợ Gò Vấp) ra can ngăn và nói đã báo công an rồi.

Nghe vậy, Công, Bậu, Tùng và Huynh lao vào đánh Thành. Thành bỏ chạy đến quán cơm lấy cây sắt gắp than quay ra đánh trả. Thành dùng hung khí đánh Tùng trầy da ở cổ. Cùng lúc này, Nam cũng lấy vỉ nướng bằng kim loại đánh xuống đầu một cái khiến Huynh bị ngã rồi bỏ chạy. Còn Thành chạy đến dùng cây sắt đánh và đâm vào đầu Huynh... Thấy Huynh bị thương, các bạn đưa đi cấp cứu nhưng ngày hôm sau đã tử vong tại bệnh viện.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm