U-60 giết nam thanh niên vì thấy nằm ngủ...cạnh vợ mình

Ngày 9-11, sau nhiều ngày nghị án, TAND TP.HCM đã quyết định tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ Nguyễn Đào (SN 1957, ngụ quận Tân Bình) bị truy tố về tội giết người.

Trước đó, đại diện VKS giữ quyền công tố đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Đào 12-14 năm tù.

giet-nguoi-vi-ghen

Bị cáo Đào tại tòa.

Tại tòa, ông Đào thừa nhận hành vi phạm tội và khai động cơ giết người do ghen tuông.

Bị cáo Đào nhiều lần bật khóc tại tòa khi kể lại vụ án. Ông Đào nức nở: “Chứng kiến vợ ngoại tình nên bị cáo không làm chủ được bản thân, gây ra án mạng”.

Trái lại, vợ ông phủ nhận chuyện ngoại tình. Bà cho là làm việc mệt nên nằm ngủ gần với người đàn ông khác không có quan hệ bất chính.

VKS khẳng định không đủ cơ sở để xem xét hành vi quan hệ bất chính giữa vợ ông Đào và nam thanh niên - nạn nhân vụ án.

Theo cáo trạng, ông Đào và bà H. (SN 1970) là vợ chồng chung sống có với nhau bốn người con gái tại quận Tân Bình. Cuối năm 2016, bà H. dọn ra thuê nhà ở riêng tại quận 12 cùng bốn người con.

Bà H. thuê anh C. lái xe chở hàng cho mình và cho ở chung nhà thuê. Trong khi ông Đào cũng xin vợ cho ở chung để gia đình đoàn tụ, bà H. không đồng ý.  Vì vậy dẫn đến việc ông Đào ghen tuông, vợ chồng phát sinh mâu thuẫn.

Khuya 22-2-2017, ông Đào trèo qua cổng hàng rào, đột nhập vào nhà vợ thuê. Khi đến lầu một, ông Đào thấy bà H. và anh C. đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Ông Đào liền xuống bếp lấy cây gỗ, bật màn hình điện thoại cho sáng rồi dùng cây gỗ đập anh C. nhiều cái vào đầu.

Các con ông Đào nghe tiếng la liền từ phòng ngủ chạy ra can ngăn và báo công an. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Ông Đào bị bắt ngay sau đó. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm