Tuyên án vụ quán bar Deluxe 'chiều khách tới Z'

Chiều 31-12, sau ba ngày xét xử, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Đình Công (sinh năm 1982 tại Nghệ An) 12 năm tù và phạt 150 triệu đồng về tội chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý.

27 bị cáo còn lại nhận mức án từ một năm ba tháng đến 19 năm sáu tháng tù về các tội chứa chấp việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Các bị cáo nghe toà tuyên án. Ảnh: H.Y

Các bị cáo trong vụ án là chủ, quản lý và nhân viên tại quán bar Deluxe 030 nằm trên đường Võ Văn Tần (phường 6, quận 3). 

Tại phiên toà, bị cáo Công cùng các đồng phạm thừa nhận hành vi bị truy tố. Các nhân viên chăm sóc khách tại quán hưởng hoa hồng theo doanh số. Họ biết khách tại quán sử dụng ma túy các loại trong đó có thuốc lắc. Các nhân viên phục vụ cung cấp ma túy và dụng cụ để khách sử dụng.

Tòa ghi nhận việc luật sư bào chữa cho các bị cáo trong vụ án đa phần là người làm công ăn lương, hoàn cảnh khó khăn mong mức án khoan hồng 

Theo hồ sơ, tháng 10- 2018, Công làm giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Deluxe 030. Công là người trực tiếp điều hành quán bar, thuê Nguyễn Bá Nguyên (sinh năm 1979) làm trợ lý giám đốc và Nguyễn Thành Nhân làm tổng quản lý.

Hàng tháng, cả ba đều tổ chức họp trưởng các bộ phận và toàn bộ nhân viên trong quán. Trong các cuộc họp, Công và toàn bộ nhân viên đều biết việc có nhiều khách đến quán bar sử dụng ma túy. Nhưng để tăng doanh thu cho quán, họ đã không quản lý và không có hành động ngăn chặn việc vừa nghe nhạc vừa sử dụng ma túy.

Rạng sáng 7-12-2019, công an tiến hành kiểm tra quán bar trên, phát hiện bắt quả tang nhiều bàn tại đây có ma túy và thuốc lắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm