Tuyên án thầy giáo dạy kèm dâm ô nữ sinh bị quay clip

Sáng nay (25-9), như dự kiến, TAND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tuyên án vụ Nguyễn Văn Đức (SN 1960) là thầy giáo dạy kèm bị nữ sinh quay lại clip tố cáo hành vi dâm ô.

Vụ án được xét xử kín. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đức ba năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. Trước đó, đại diện VKS đề nghị phạt bị cáo này từ ba đến bốn năm tù. 

Cơ quan chức năng xác định vụ việc như sau: Bé C. là học sinh giỏi môn toán lớp 9 tại một trường THCS ở TP Thủ Dầu Một. Qua giới thiệu, gia đình bé C. biết bị cáo Đức là giáo viên dạy giỏi môn toán cho học sinh đi thi cấp tỉnh và cấp quốc gia.
Tháng 7-2018, phụ huynh gửi bé C. đến nhà Đức để học bồi dưỡng thêm môn toán cùng nhiều học sinh khác. Sau đó do sắp thi học sinh giỏi môn toán, để đạt kết quả cao bé C. đã gọi điện thoại cho Đức xin học bồi dưỡng riêng.
Ngày 25-10-2018, bé C. đến học tại phòng làm việc của Đức. Tại đây, Đức có hành vi dâm ô với bé C. nên hôm sau bé không học nữa. Đến gần ngày thi, bé C. lại gọi điện thoại xin học riêng với Đức.
Chiều 15-11-2018, bé C. đến phòng làm việc của Đức để học. Lúc này, Đức mặc áo thun, quần đùi và đưa đề cho bé C. chép. Trong lúc bé C. chép bài thì Đức sờ vào ngực của bé và bị đẩy ra. Đức đi ra khỏi phòng.
Sau đó, bé C. đã sử dụng điện thoại di động để chế độ quay video trong cặp ở bàn kế bên. Một lúc sau, Đức đi vào và tiếp tục có hành vi sàm sỡ với bé C. và bị điện thoại quay lại.
Về nhà, bé C. khóc, kể lại sự việc và đưa đoạn clip cho cha. Ngay sau đó, gia đình bé C. đã tố giác hành vi của Đức. Ngày 7-1, CQĐT khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đức và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm