Từ làm việc nghĩa đến quá khích đâm người

Theo hồ sơ, chiều ngày 21-9, Nguyễn Hoàng Anh cùng hai thanh niên đi trên một xe gắn máy lưu thông trong khu vực chợ tự phát thuộc ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) thì va quẹt xe với một phụ nữ đi bộ trên lề dẫn đến cãi vã.

 Bị cáo Duy giờ nghị án

Chứng kiến sự việc, Nguyễn Văn Trắng và Duy đang bán hàng gần đó đến hỏi chuyện nhằm can thiệp thì lại xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên này. Và hai bên xông vào ẩu đả nhau. Do yếu thế nên Trắng và Duy đã bỏ chạy nhưng vẫn bị nhóm va quẹt xe đuổi đánh. Trắng chạy vào nhà dân trốn, còn Duy gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Thanh (bạn của Trắng và Duy) thông báo sự việc.

Do được người dân can ngăn nên nhóm Hoàng Anh bỏ về. Khi nhóm lên xe máy chuẩn bị đi về, Duy cầm con dao của người bán rau bên đường xông vào chém hai nhát vào vai tay của Hoàng Anh rồi vứt dao bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và được xác định vết thương không nguy hiểm tính mạng nhưng bị thương tật, tỉ lệ 24%.

Trong vụ việc này, Trắng và Thanh không bị khởi tố, truy tố vì không tham gia gây án. Khi Thanh đến nơi Duy đã đâm nạn nhân bỏ chạy. Tuy nhiên ban đầu vào cuộc, công an khám xét nhà của Thanh đã thu giữ lượng lớn “hàng nóng” gồm 1 còng số 8, 1 cây súng tự chế, 5 cây mã tấu, 10 cây rựa, 20 ống tuýp sắt, 2 cây dùi cui, một côn nhị khúc, một cây đao và một con dao,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm