Tử hình thanh niên níu kéo người yêu bằng 22 nhát dao

Ngày 22-12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Phạm Ngọc Sơn (SN1992,  ngụ huyện Nhà Bè) tử hình về tội giết người. Đồng thời toà buộc bị cáo bồi thường thêm 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân theo yêu cầu.

HĐXX nhận định Sơn có nhiều tình tiết giảm nhẹ theo luật định, gia đình có bồi thường một phần (20 triệu đồng) cho phía nạn nhân trước đó. Nhưng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng cần xử thật nghiêm.
Trước đó, tại toà bị cáo Sơn xin pháp luật khoan hồng, cho cơ hội làm lại cuộc đời. "Bị cáo xin lỗi người thân và xin lỗi gia đình bị hại. Bị cáo đã hối hận về những hành vi phạm tội của bản thân. Mong HĐXX xử nhẹ hình phạt cho bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời, chuộc lại lỗi lầm"- Sơn nói trong nước mắt. Cha nạn nhân đau xót mất con nhưng cũng mong toà xử nhẹ cho bị cáo.
Tử hình thanh niên níu kéo người yêu bằng 22 nhát dao

Bị cáo Sơn tại toà

Theo hồ sơ, tháng 7-2016, Sơn học lái xe tại Đà Nẵng và quen biết nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 1999). Đến tháng 12-2016, do mâu thuẫn nên cả hai chia tay. Sau đó, chị Dương vào TP.HCM làm công nhân và tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Sơn vẫn liên lạc với chị Dương qua mạng xã hội và biết chỗ ở chị. Tháng 2, Sơn cũng vào TP.HCM xin việc và ngụ huyện Nhà Bè.

Sáng 27-3-2017, Sơn đến gặp người yêu nhưng chị Dương né tránh không chịu gặp. Đến chiều Sơn quay lại phòng trọ thuyết phục chị Dương tiếp tục quan hệ tình cảm nhưng chị Dương từ chối và dẫn đến cãi nhau. Sơn tức tối chạy đi mua một con dao giấu trong người.

Một giờ sau, Sơn quay lại và níu kéo người yêu lần nữa. Chị Dương vẫn từ chối và bảo đừng làm phiền rồi bỏ đi lên lầu. Sơn kéo chị Dương lại, đâm 22 nhát dao vào người khiến chị ngã gục tại chỗ và tử vong trước khi nhập viện. Hôm sau, Sơn đến công an đầu thú và giao nộp hung khí.

Tử hình thanh niên níu kéo người yêu bằng 22 nhát dao

Bị cáo được dẫn giải về trại giam sau phiên xử

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm