Tú bà môi giới mại dâm cho khách Tây nộp lại 400 triệu

Ngày 13-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, kháng nghị, y án 10 tháng 10 ngày tù đối với Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (35 tuổi) Phạm Thị Hoa (34 tuổi) 10 tháng tù cùng về tội môi giới mại dâm.

HĐXX nhận định các bị cáo thành khẩn khai báo, hoàn cảnh khó khăn, đã nộp lại tiền thu lợi bất chính (400 triệu đồng) nên không cần thiết phải tăng hình phạt.

Tú bà môi giới mại dâm cho khách Tây nộp lại 400 triệu ảnh 1
Ảnh: Ba 'tú bà" đang nghe tòa tuyên án

Theo án sơ thẩm, đầu năm 2014, Loan, Lan và Hoa thuê mặt bằng mở nhà hàng Sinoba và nhà hàng Hai Chị Em địa chỉ trên đường Đông Du để tổ chức hoạt động mại dâm cho khách nước ngoài.

Khi được tuyển vào làm việc tại hai nhà hàng này, các tiếp viên không được trả lương mà ngược lại muốn đi khách phải đưa cho các “tú bà” 500.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

Rạng sáng 15-10-2014, Công an phường Bến Nghé, quận 1 kiểm tra hành chính khách sạn W.L. ở quận 1, bắt quả tang hai tiếp viên của nhà hàng đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Qua làm việc, ngoài hai cô gái bị bắt quả tang, những tiếp viên làm việc tại hai nhà hàng trên thừa nhận đã nhiều lần đi khách và đưa tiền môi giới cho các “tú bà”.

Quá trình điều tra, ba “tú bà” khai nhận tính từ khi tổ chức hoạt động mại dâm đến khi bị bắt quả tang Loan và Lan thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm hơn 255 triệu đồng, Hoa thu lợi 190 triệu đồng.

Ngoài ra, Loan còn thừa nhận cũng với phương thức và thủ đoạn nêu trên, Loan cùng với hai người nữa mở một nhà hàng khác tại quận 1 cũng chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài.

Sau khi TAND TP.HCM xử sơ thẩm, VKSND Cấp cao đã có kháng nghị đề nghị cấp phúc thẩm tăng án với các bị cáo. Lý do các bị cáo tổ chức môi giới mại dâm nhiều lần, đối với nhiều người, quy mô lớn và thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm