Truy nã 1 phụ nữ trong vụ cựu phó chánh án Nguyễn Hải Nam

Liên quan đến vụ đề nghị truy tố cựu phó chánh án Nguyễn Hải Nam và cựu giảng viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.HCM Lâm Hoàng Tùng, Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định truy nã Nguyễn Thị Hương Tâm vì có sai phạm liên quan đến vụ án này. 
NhưPLO đã thông tin Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung và chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nam và Tùng.

Theo đó, CQĐT giữ nguyên quan điểm theo bảng kết luận điều tra trước đó đề nghị truy tố ông Nam và ông Tùng về tội xâm phạm chỗ ở người khác theo Điều 158 BLHS 2015. Đáng chú ý, cơ quan tố tụng đã ra quyết định truy nã một đối tượng có liên quan đến sai phạm trong vụ án và tách ra xử lý sau khi bắt được.

Ông Nam và ông Tùng khi bị công an bắt giữ. Ảnh: TC

Theo hồ sơ, Tâm có mối quan hệ từ trước với hai bị can Tùng và Nam. Ngày 19-9-2019, Tâm cùng Tùng, Nam đến nhà 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm gây áp lực buộc người trong nhà ra khỏi nhà. Sau đó, Tâm cùng Tùng bế con của bà Thảo ra khỏi nhà, đưa lên xe taxi để đem đi nhưng bị ngăn cản.

Theo công an, hành vi của Tâm có dấu hiệu của tội xâm phạm chỗ ở của người khác. Qua xác minh, Tâm đã bán nhà, đi khỏi địa phương, hiện chưa rõ ở đâu. Vì thế công an truy nã đối tượng có liên quan này và tách ra xử lý sau khi bắt được.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm