Trao quyết định bổ nhiệm chánh án TAND tỉnh Kiên Giang

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trương Hòa Bình biểu dương những thành tích mà TAND hai cấp tỉnh Kiên Giang đã đạt được trong năm 2015. Năm 2016, tòa án hai cấp tỉnh Kiên Giang cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế; triển khai thực hiện nghiêm túc năm giải pháp nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động của tòa án đã được đề ra tại hội nghị triển khai công tác tòa án toàn quốc năm 2016 .

Ông Trương Hòa Bình cũng lưu ý sau hội nghị này, TAND hai cấp tỉnh Kiên Giang cần triển khai ngay việc quán triệt, tập huấn để các thẩm phán, hội thẩm tòa án và công chức tòa án có chức danh tư pháp nắm chắc các quy định mới và áp dụng đúng pháp luật nhằm đảm bảo tránh oan, sai trong quá trình giải quyết các vụ án...

Trao quyết định bổ nhiệm chánh án TAND tỉnh Kiên Giang ảnh 1
Ông Trương Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm chánh án TAND tỉnh Kiên Giang cho bà Lê Thị Minh Hiếu.

Tại buổi lễ, ông Trương Hòa Bình đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ chánh án TAND tỉnh Kiên Giang cho bà Lê Thị Minh Hiếu (sinh năm 1968).
Trước khi được bổ nhiệm làm chánh án TAND tỉnh Kiên Giang, bà Lê Thị Minh Hiếu là thẩm phán trung cấp, Phó Chánh án TAND tỉnh Kiên Giang.

Trao quyết định bổ nhiệm chánh án TAND tỉnh Kiên Giang ảnh 2
Ông Nguyễn Thanh Nghị, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang, chúc mừng tân Chánh án TAND tỉnh Kiên Giang Lê Thị Minh Hiếu.

Nhân dịp này, ông Trương Hòa Bình lưu ý Ban lãnh đạo TAND tỉnh Kiên Giang cần rà soát các điều kiện thực tế về tổ chức, nhân sự để đề xuất với TAND Tối cao xem xét, ra quyết định thành lập tòa chuyên trách tại các tòa án cấp huyện và TAND tỉnh theo quy định của Luật Tổ chức TAND năm 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm