TP.HCM: Một công dân họp báo bất thành

Như đã thông tin, ông Nguyễn Văn Lộc (ngụ phường 5, quận 11, TP.HCM) có thư mời PV nhiều cơ quan báo chí đến dự buổi họp báo của cá nhân ông vào ngày 16-1 tại Nhà khách Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Lộc - người định tổ chức họp báo sáng 16-1. Ảnh: TV

Trao đổi với PV, ông Lộc cho biết trước đây ông đã gửi đơn đến Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM để xin tổ chức họp báo nhằm cung cấp thông tin về ba vụ án do ông đứng nguyên đơn đã lâu nhưng TAND TP.HCM chưa giải quyết.

Ngày 12-12-2017, Sở Thông tin & Truyền thông TP có văn bản số 2447 gửi ông Lộc, thông báo về việc đã chuyển hồ sơ thông báo họp báo của ông Lộc đến UBND TP.HCM theo quy định. Sở Thông tin & Truyền thông TP thông báo cho ông Lộc biết và chờ ý kiến của UBND TP.HCM.

Sau đó, ông Lộc liên hệ với UBND TP.HCM và gửi văn bản thông báo là “nếu không nhận được văn bản phản hồi của UBND TP, ông vẫn tổ chức họp báo vào ngày 16-1”. Đến nay, không nhận được phản hồi, ông Lộc vẫn đến nhà khách để tổ chức họp báo nhưng bất thành. Phía nhà khách từ chối ông vì lý do ông chưa được cấp phép tổ chức họp báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm