Tổng liên đoàn lao động: HĐXX cần cẩn trọng vụ bác sỹ Lương

Công văn gửi TAND TP. Hòa Bình của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam có nêu: “Những ngày qua, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã theo dõi sát sao việc TAND tỉnh Hòa Bình xét xử bị cáo Hoàng Công Lương – bác sỹ, đoàn viên Công đoàn khối kỹ thuật, bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cùng một số bị cáo khác liên quan trong vụ chạy thận nhân tạo gây chết 9 người. Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, được dư luận quan tâm.

Công văn của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam gửi TAND TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Qua theo dõi quá trình thẩm vấn công khai tại phiên tòa và những ngày đầu của phần tranh luận, cho thấy vụ án xuất hiện nhiều tình tiết mới, phức tạp, cần được xem xét toàn diện, trong đó có nhiều chứng cứ các luật sư cung cấp tại phiên Tòa, lời kêu oan của bị cáo Hoàng Công Lương và lời đề nghị tuyên bị cáo không phạm tội của bị hại và đại diện bị hại.

Với tư cách là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đề nghị TAND TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, trực tiếp là HĐXX xem xét cẩn trọng, khách quan, toàn diện các chứng cứ gỡ tội cho bị cáo Hoàng Công Lương, không để oan người vô tội”.

Hôm nay là ngày xét xử thứ 11 và đang trong phần tranh tụng của vụ án phức tạp chạy thận nhân tạo chết 9 người. Đây là vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm. Phiên tòa vẫn đang nóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm