Tổng cục Thi hành án dân sự có Tổng cục trưởng

Sáng 4-6, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Thái (Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tư pháp) giữ chức vụ Tổng Cục trưởng Tổng cục THADS.
Ông Nguyễn Quang Thái (49 tuổi) chính thức giữ chức vụ Tổng Cục trưởng Tổng cục THADS từ ngày 3-6. Ông Thái có 26 năm làm trong ngành tư pháp, trước đó ông từng giữ những chức vụ như Vụ trưởng vụ tổ chức cán bộ của Tổng cục THADS, Phó Cục trưởng Cục THADS TP Hà Nội...

Bộ trưởng Lê Thành Long trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Thái (phải). Ảnh: BTP

Bộ trưởng Lê Thành Long chúc mừng ông Nguyễn Quang Thái được nhận nhiệm vụ mới. Bộ trưởng cho rằng công tác THADS luôn là quan tâm hàng đầu của lãnh đạo Bộ. Do đó Bộ trưởng mong muốn và tin tưởng ông Thái với kinh nghiệm của mình sẽ cùng toàn thể hệ thống THADS khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.
Ông Nguyễn Quang Thái hứa sẽ tiếp tục phối hợp cùng lãnh đạo Tổng cục phấn đấu nỗ lực, cùng hệ thống THADS quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cạnh đó, ông Thái cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ, sự phối hợp và chia sẻ của tất cả các đơn vị trong thời gian tới.
Như vậy, sau khi Tổng cục trưởng Mai Lương Khôi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tư pháp (tháng 2-2020) thì nay Tổng cục THADS đã chính thức có Tổng cục trưởng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm