Tóm gọn nhóm người từ Vũng Tàu về TP.HCM bay lắc

Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP.HCM) vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và bản kết luận điều tra đến VKS quận 4, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Huy Hoàng tội tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các bị can Nguyễn Quốc Nhật Khánh, Lâm Quang Nhật, Nguyễn Tấn Đạt, Võ Trường Giang, Lê Văn Thành Nhân tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tất cả các bị cáo có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Kết luận điều tra thể hiện, vào lúc 9 giờ 10 phút ngày 6-7-2020, Công an phường 12, quận 4 tiến hành kiểm tra một căn hộ tại chung cư trên đường Bến Vân Đồn, phát hiện chín người trong phòng.

Công an phát hiện trong phòng có một số gói nylon có tổng khối lượng 2,1438 gram ma túy nên mời nhóm người về trụ sở công an làm việc.   

Các đối tượng khai nhận, trước ngày bị bắt khoảng 1 tuần, Khánh, Đạt, Nhật hẹn nhau ngày 4-7-2020 sẽ đi chơi ở Đầm Sen (TP.HCM). Sau đó về lại thành phố Vũng Tàu sử dụng ma túy.

Sau đó Khánh và Nhật rủ thêm một số người bạn. Khi rủ Trường Giang, Khánh nhờ người này mua 4 viên ma túy thuốc lắc và một gói ma túy khay để cả nhóm sử dụng.

Cả nhóm sau đó đổi kế hoạch, khi lên Sài Gòn chơi sẽ thuê căn hộ chung cư để bay lắc. Đến trưa ngày -7-2020, khi cả nhóm dùng hết số ma túy, cả nhóm định trả phòng về lại Vũng Tàu nhưng Nhân đề nghị thuê thêm một ngày nữa để cả nhóm nghỉ ngơi.

Một số người không đồng ý nên về lại Vũng Tàu, số còn lại tiếp tục sử dụng ma túy và bay lắc trong căn hộ trên. Nhân tiếp tục đặt mua 6 triệu đồng tiền ma túy để sử dụng.

Hoàng sau đó có mua thêm ma túy để sử dụng riêng. Lên phòng, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy và về các phòng ngủ.

Đến khoảng 9 giờ 10 phút ngày 67-2020, lực lượng Công an đến kiểm tra căn hộ phát hiện số ma túy trên. Qua thử test, tất cả đều dương tính với ma túy.

Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm