Tòa phát khẩu trang miễn phí cho dân đến làm việc

Sáng 4-2, khi cả nước đang cùng nhau phòng chống dịch bệnh do virus Corona, ghi nhận của PV tại TAND Cấp cao tại TP.HCM, nhân viên bảo vệ nhắc nhở và phát khẩu trang miễn phí cho người dân đến làm việc.

Bảo vệ nhắc nhở người dân mang khẩu trang khi đến cơ quan liên hệ công việc. Ảnh: HY

Đoàn cơ sở TAND cấp cao tại TP.HCM cho biết đơn vị thực hiện nghiêm Công văn 31/TANDTC-VP về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi rút Corona gây ra của TAND Tối cao.

Theo đó tòa đã phát khẩu trang cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị và cho người dân, tổ chức đến làm việc, tham gia phiên tòa...

Người dân và cán bộ tòa đều mang khẩu trang khi làm việc. Ảnh: HY

Đối với những cá nhân không đeo khẩu trang trong khuôn viên tòa án sẽ được bảo vệ nhắc nhở và phát khẩu trang mới yêu cầu đeo ngay. Theo đó, vì sức khỏe cá nhân và cộng đồng, mỗi người nên dùng một khẩu trang mỗi ngày.

Đoàn cơ sở TAND cấp cao tại TP.HCM chương trình này được đưa vào hoạt động từ thứ Hai ngày 3-2. Ban đầu Đoàn đã huy động chuẩn bị được hơn 500 khẩu trang từ nhiều nguồn chủ yếu từ các cá nhân trong cơ quan.

Trong khuôn viên tòa án, người dân đều được nhắc nhở mang khẩu trang. Ảnh: HY

Hiện cơ quan đã phát hơn 110 khẩu trang cho người dân đến tòa làm việc trong những ngày đầu năm. Đoàn đang tiếp tục huy động sự hỗ trợ từ quý mạnh thường quân, chung tay chống dịch bệnh.

Lãnh đạo cơ quan đánh gia cao tinh thần làm việc, sức trẻ của Đoàn cơ sở tại đơn vị vì sức khoẻ của các cá nhân và cả cộng đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm