Tiếp viên quán cà phê kích dục trộm tài sản khách

Theo hồ sơ, Tuấn, Lài, Long, Trúc là tiếp viên tại quán cà phê do bà Trần Thị Mỹ Trang làm chủ, quán có tổ chức dịch vụ massage kích dục cho khách là nam giới khi có nhu cầu.

Khoảng 22 giờ ngày 25-6-2017, anh NTK đến quán uống nước thì Trúc đến gợi ý massage kích dục với giá 250.000 đồng/ lần. Anh K. đồng ý và đi ra xe ô tô  tải của mình lấy 500.000 đồng trong bóp rồi để bóp và ba lô trên xe, khóa cửa xe lại.

Sau đó, K. vào phòng để Trúc massage thì bên ngoài Tuấn và Lài đóng cửa quán, Long kéo màn che cửa phía trước quán để chuẩn bị lấy trộm tài sản của anh K.

Bên trong phòng, Trúc cởi quần dài của K. rồi đẩy về phía sau cho Tuấn bên ngoài tìm cách lục soát trong túi quần lấy trộm tài sản, do không tìm được tài sản nên Tuấn lấy chìa khóa xe ô tô tải trong túi quần rồi cùng Long ra xe tìm lấy trộm tài sản. Lài và Long lấy trộm được 4,5 triệu đồng và một số giấy tờ khác đưa cho Tuấn cất giữ thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Riêng Long bỏ trốn đến ngày 3-9-2017 thì bị bắt tại thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm