Thường xuyên thuê khách sạn qua đêm với người yêu 'nhí'

Thường xuyên thuê khách sạn qua đêm với người yêu 'nhí' ảnh 1

Bị cáo Nhơn trong phòng xử.

Ngày 25-6, TAND Q.Bình Thạnh xử vụ giao cấu với trẻ em và tuyên phạt bị cáo Ung Trọng Nhơn (SN 1990, quê Sóc Trăng) 2 năm tù, đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường 20 triệu đồng cho bị hại.

Theo hồ sơ, trong một lần đi uống cà phê, Nhơn và bé CTTH (SN 8-9-2000) quen biết nhau. Tháng 2-2014, cả hai phát sinh tình cảm.

Ngày 30-3-2014, Nhơn đến xin phép ba mẹ H. cho đưa người yêu về đám giỗ mẹ mình ở quê và được đồng ý. Khi quay lại TP.HCM, H. không về nhà mà cùng Nhơn thuê phòng trọ sống chung.

Bị gia đình phát hiện yêu cầu về nhà, H. phải chia tay với người yêu. Dù không được ở chung, nhưng cả Nhơn và H. thường xuyên thuê khách sạn qua đêm với nhau.

Tháng 6-2014, H. lại bỏ nhà đi thuê phòng trọ sống chung với người yêu. Thời gian này, cả hai tiếp tục nhiều lần quan hệ tình dục.

Biết con gái mình yêu và sống chung với Nhơn, cha mẹ H. kêu Nhơn nói gia đình mang sinh lễ đến để làm đám cưới con gái mình. Nhưng chờ mãi không thấy phía đàng trai mang sinh lễ qua, mẹ H. đã trình báo việc Nhơn và H. sống chung với nhau với công an.

Tại tòa, cả Nhơn và H. đều thừa nhận có tình cảm với nhau và không muốn sự việc đau lòng xảy ra. Cả hai cũng biết rằng, quan hệ khi H. mới hơn 14 tuổi là vi phạm pháp luật nhưng do tình yêu cả hai không thể kiềm chế được với nhau. Việc Nhơn phải đi tù làm H. rất đau buồn.

Tòa cho rằng, hành vi của Nhơn rất nguy hiểm, liên tiếp nhiều lần xâm phạm sức khỏe, nhân phẩm của bị hại nên phải xử nghiêm. Tuy nhiên, do bị hại cũng có lỗi, cả hai tự nguyên yêu nhau, Nhơn cùng đã đồng ý bồi thường nên phải cho bị cáo nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm