Thuê xe đi hàng chục km để trộm, ra tòa khai đi đánh ghen

Ngày 18-6, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Phạm Thị Phụng (60 tuổi, ngụ Hậu Giang), tuyên y án sơ thẩm hai năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Bị cáo Phụng tại tòa phúc thẩm ngày 18-6. Ảnh: NHẪN NAM

HĐXX nhận định bị cáo có nhân thân xấu, năm lần bị xử phạt về tội trộm cắp tài sản, hai lần chưa được xóa án tích nhưng không chịu cải sửa.

Lần phạm tội này, tài sản của bị hại chỉ có 3 triệu đồng, bị cáo phạm tội chưa đạt là do bị bắt quả tang. Bị cáo nói đến chợ Phong Điền để đánh ghen là không có căn cứ vì chồng bị cáo chưa từng đến đây.

Theo bản án sơ thẩm, sáng 20-11-2019, Phụng thuê xe ôm đi từ nhà (xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) đến chợ Phong Điền (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Tại đây, bị cáo thấy bà TTĐ ngồi lựa hàng tại một sạp rau quả trên trục đường số 14 và để lộ cọc tiền trong túi áo khoác nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Phụng tới bên cạnh, giả vờ ngồi lựa mua bí rồi luồn tay lén lấy cọc tiền trong túi áo của bà Đ. nhưng bị con dâu bà Đ. và quản lý chợ đứng phía sau nhìn thấy, bắt quả tang. Cọc tiền của bà Đ. gồm ba triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm