Thi hành án vụ ‘một căn hộ bán cho nhiều người’

Theo bản án đã có hiệu lực pháp luật của TAND quận Thủ Đức thì Công ty Gia Phú phải hoàn trả cho ông Nguyên hơn 769 triệu đồng và thực hiện một ngày sau khi có bản án này có hiệu lực (trong phiên xử sơ thẩm, phía Công ty Gia Phú vắng mặt không có lý do).

Trước đó, tháng 11-2014, Văn phòng thừa phát lại quận Thủ Đức cũng từng có quyết định THA đối với Công ty Gia Phú. Theo đó, công ty này phải hoàn trả cho bà Chiếm Thị Tường Hạnh 660 triệu đồng theo biên bản thanh lý hợp đồng giữa hai bên. Được biết trước đó bà Hạnh gửi đơn kiện Công ty Gia Phú về việc bỏ tiền ra mua hai căn hộ C6-3 và B4-16 nhưng hai căn hộ này lại bị Công ty Gia Phú bán cho người khác.

Liên quan đến Công ty Gia Phú, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, ngày 17-3, hàng chục người dân đã tụ tập trước công trình dự án chung cư Gia Phú Land căng băng rôn phản đối Công ty Gia Phú, yêu cầu công ty trả tiền vì ký hợp đồng bán một căn hộ cho nhiều người. Được biết có nhiều khách hàng sau khi mua căn hộ bị trùng đã khởi kiện Công ty Gia Phú ra tòa.

YT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm