Thi hành án huyện Bình Chánh cải cách hành chính bằng Zalo

Đó là một trong ba giải pháp mà Chi cục THADS huyện Bình Chánh, TP.HCM trình bày tại hội nghị triển khai công tác THADS, hành chính năm 2019 trên địa bàn TP.HCM. Hội nghị này do Cục THADS TP tổ chức chiều 26-11.

Ông Đỗ Huy Du - Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Bình Chánh phát biểu tham luận tại hội nghị chiều 26-11. Ảnh: KP

Ông Đỗ Huy Du - Chi cục trưởng Chi cục THADS Bình Chánh (TP.HCM) chia sẻ năm 2018 chi cục hoàn thành bốn mục tiêu được cấp trên giao. Một trong các giải pháp để chi cục hoàn thành nhiệm vụ là đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, chỉ đạo, điều hành qua tin nhắn SMS, tạo nhóm Zalo để triển khai, quán triệt, rút kinh nghiệm lưu ý... đối với 24 cán bộ, công chức của cơ quan.

Ông Du cho biết nhóm Zalo này hoạt động rất có hiệu quả, ngoài việc chỉ đạo tác nghiệp, kinh nghiệm... cho chấp hành viên thì đây cũng là nơi khen thưởng, động viên, triển khai công việc cho tất cả cán bộ, công chức của cơ quan.

Điều này tạo nên sự minh bạch, đoàn kết, gắn kết mọi người mọi lúc (trong và ngoài giờ hành chính), mọi nơi (kể cả khi đi họp, không có mặt tại trụ sở cơ quan), kịp thời, nhanh chóng, giảm hội họp, tiết kiệm thời gian cho mọi người mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm