Thanh niên giết người yêu bật khóc nức nở tại tòa

Ngày 24-4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình bị cáo Phạm Ngọc Sơn (26 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) về tội giết người.

HĐXX xét thấy hành vi của Sơn là rất nguy hiểm, có tính côn đồ nên đồng tình với án sơ thẩm phải xử thật nghiêm bị cáo. 

Nghe tòa tuyên án, Sơn bật khóc nức nở. Trước đó, Sơn và cả đại diện phía nạn nhân đều có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt  cho bị cáo.

Nam thanh niên níu kéo tình yêu bằng dao khóc nức nở

Bị cáo Sơn tại tòa

Theo hồ sơ, tháng 7-2016, Sơn học lái xe tại Đà Nẵng và quen biết nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 1999). Đến tháng 12-2016, do mâu thuẫn nên cả hai chia tay. Sau đó, chị Dương vào TP.HCM làm công nhân và tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Sơn vẫn liên lạc với chị Dương qua mạng xã hội và biết chỗ ở chị. Tháng 2, Sơn cũng vào TP.HCM xin việc và ngụ huyện Nhà Bè.

Sáng 27-3-2017, Sơn đến gặp người yêu nhưng chị Dương né tránh không chịu gặp. Đến chiều Sơn quay lại phòng trọ thuyết phục chị Dương tiếp tục quan hệ tình cảm nhưng chị Dương từ chối và dẫn đến cãi nhau. Sơn tức tối chạy đi mua một con dao giấu trong người.

Một giờ sau, Sơn quay lại và níu kéo người yêu lần nữa. Chị Dương vẫn từ chối và bảo đừng làm phiền rồi bỏ đi lên lầu. Sơn kéo chị Dương lại, đâm 22 nhát dao vào người khiến chị ngã gục tại chỗ và tử vong trước khi nhập viện. Hôm sau, Sơn đến công an đầu thú và giao nộp hung khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm