Tăng án anh rể 'hờ' làm em vợ dưới 16 tuổi có thai

Ngày 13-11, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng nghị đề nghị tăng án của VKS, tuyên phạt Nguyễn Ngọc Hiền (sinh năm 1992) 13 năm sáu tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM nhận định Hiền đã xâm phạm đến sức khỏe, thân thể người khác nhất là đối với trẻ em, làm ảnh hưởng đấn tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Từ đó, tòa tuyên phạt bị cáo 12 năm sáu tháng tù về tội danh trên.

Sau đó, VKS có kháng nghị đề nghị tăng hình phạt đối với bị cáo do phạm tội nhiều lần và gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Bị cáo Hiền tại toà sáng 13-11. Ảnh: Đ.T

Theo hồ sơ, năm 2014, Hiền sống chung như vợ chồng với chị BTTM (sinh năm 1995). Tháng 3-2018, một hôm, Hiền đi làm về ngang qua phòng ngủ của em ruột chị M. Thấy người này nằm một mình nên Hiền nảy ý định quan hệ tình dục.

Sau lần đầu không thấy em này phản ứng nên Hiền được thể, tiếp tục thêm nhiều lần. Lần cuối được xác định vào ngày 15-7-2018.

Khi thấy em gái có biểu hiện lạ, gia đình đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện có thai. Từ đó, gia đình trình báo sự việc lên công an quận.

Hiền bỏ trốn ở nhiều nơi đến ngày 3-12-2019, Hiền bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 2, TP.HCM.

Cuối tháng 11-2018, bị hại sinh một bé gái. Kết luận giám định ADN, Hiền chính là cha ruột của bé gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm