TAND TP.HCM triển khai công văn hỏa tốc tòa tối cao phòng dịch

Ngày 28-7, TAND TP.HCM đã triển khai theo công văn hỏa tốc TAND tối cao về phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể, cán bộ, công chức, người lao động thực hiện nghiêm theo công văn của TAND tối cao ngày 27-7 và công văn của UBND TP. về việc phòng, chống dịch COVID-19.

Trụ sở TAND TP.HCM. Ảnh: H.Y

Những ai đã từng đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi từ ngày 12-7 trở lại đây tự cách ly làm việc ở nhà trong 14 ngày kể từ ngày trở về. Những người từng đến từ ngày 1-7 tự theo dõi khai báo y tế, kịp thời báo cáo tình hình sức khỏe cho cơ quan, cơ sở y tế địa phương, chấp hành nghiêm việc xét nghiệm SARS CoV-2 cách ly tập trung khi được yêu cầu.

Những người có lịch sử tiếp xúc gần đến người đã đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi trong thời gian 1-7 trở lại đây phải theo dõi báo cáo tình hình sức khỏe với lãnh đạo cơ quan, đơn vị. Đến cơ quan làm việc bình thường và đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc.

Chánh toà chuyên trách, trưởng bộ phận, chánh án TAND 24 quận, huyện chịu trách nhiệm lập hợp danh sách cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị mình đã từng đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi và có lịch sử tiếp xúc với người đã từng đến đó từ ngày 1-7 báo cáo Chánh án TAND TP.HCM trước 9g mai (29-7).

Đồng thời việc tổ chức công tác xét xử giải quyết vụ án bình thường nhưng phải thực hiện tốt các biện pháp phòng, dịch. Chỉ triệu tập những người tiến hành, tham gia tố tụng đến tham dự các phiên tòa, phiên họp

Tạm dừng tất cả các đoàn đi công tác, học tập đến Đà Nẵng, Quảng Ngãi. Khuyến cáo cán bộ, công chức, người lao động không đến địa phương này trong thời gian có dịch.

Lãnh đạo các đơn vị triển khai biện pháp phòng chống dịch tại cơ quan, đơn vị như kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang... trong suốt thời gian làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm