TAND TP.HCM có hai phó chánh án mới

Chiều 26-12, TAND TP.HCM đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ phó chánh án TAND TP và chức danh thẩm phán trung cấp, thẩm phán sơ cấp.

Đến dự buổi lễ có Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang cùng lãnh đạo các cơ quan nội chính TP.HCM.

Hai thẩm phán trung cấp là bà Trịnh Ngọc Thúy (SN 1967, đại biểu Quốc hội khóa XIV) - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND TP.HCM và ông Lê Thanh Phong (SN 1967) - Chánh án TAND quận 7 TP.HCM được bổ nhiệm làm phó chánh án TAND TP.HCM. Nhiệm kỳ phó chánh án của các ông, bà là năm năm kể từ ngày 1-1-2017. Như vậy, TAND TP.HCM sẽ có sáu phó chánh án. 

Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm cho hai tân phó chánh án TAND TP.HCM.

Cũng dịp này 53 thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm chức danh thẩm phán trung cấp và 77 thư ký, thẩm tra viên được bổ nhiệm chức danh thẩm phán sơ cấp. Các thẩm phán được bổ nhiệm lần này được tuyển chọn qua kỳ thi quốc gia danh giá.

Các thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm chức danh thẩm phán trung cấp.

Các thư ký được bổ nhiệm chức danh thẩm phán sơ cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hòa Bình chúc mừng hai tân phó chánh án TAND TP.HCM được bổ nhiệm. Cạnh đó, với việc bổ nhiệm 130 thẩm phán, ông tin tưởng sẽ tăng thêm các nhân tố mới, giải quyết một khối lượng công việc lớn và giảm áp lực cho ngành….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm