TAND tỉnh BR-VT trao tặng hai căn nhà đại đoàn kết

Hai hộ gia đình được nhận nhà đại đoàn kết là bà Nguyễn Thị Kim Phượng, (ngụ thôn 2, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) và bà Lê Thị Ngân (ngụ thôn Tân Long, xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ).
Mỗi gia đình được hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn kinh phí do cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh BR-VT đóng góp và các gia đình tự bỏ ra để xây dựng căn nhà khang trang hơn.
Ngoài ra, đại diện TAND hai cấp tỉnh BR-VT cũng trao tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt gia đình cho mỗi hộ.

Lãnh đạo TAND các huyện, thành phố của tỉnh BR-VT cùng tham dự lễ bàn giao 

Tại buổi lễ, bà Đào Thị Huệ, Phó Chánh án TAND tỉnh BR-VT, chia sẻ: "Phát huy tinh thần tương thân tương ái, cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh BR-VT đã cùng chung tay với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, góp một phần dù rất nhỏ để cùng các gia đình hoàn cảnh khó khăn tạo dựng nơi cư ngụ ổn định, khang trang hơn. Chúng tôi luôn mong, chúc các gia đình sức khỏe, vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống…".
Nhân dịp này, đại diện CLB Anh em báo chí thường trú tại tỉnh BR-VT cũng thăm hỏi, động viên và trao tặng cho hộ gia đình bà Phượng, bà Ngân một số vật dụng gia đình.

Đại diện CLB Anh em báo chí thường trú tại BR-VT thăm, tặng quà các gia đình

Đại diện gia đình bà Phượng, bà Ngân cùng chính quyền địa phương xã Long Sơn, xã Châu Pha cũng bày tỏ lòng cảm kích đến ngành tòa án tỉnh BR-VT đã quan tâm, chăm lo đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm