Tấn công tiếp tân khách sạn vì không được vào phòng bạn

Ngày 5-2, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã giảm án cho Lưu Đức Kiệt (SN 1999) còn sáu năm tù, Nguyễn Thành Long (SN 1997) còn năm năm sáu tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND quận Thủ Đức tuyên phạt Kiệt bảy năm tù, Long sáu năm sáu tháng tù. Cả hai cùng kháng cáo xin giảm án. 

HĐXX phúc thẩm xét thấy các bị cáo ăn năn hối cải cũng như được phía nạn nhân bãi nại... nên giảm án mỗi bị cáo một năm tù. 

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ, khuya 14-2-2018, Kiệt cùng bạn gái vào một khách sạn trên đường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP.HCM) thuê phòng nghỉ. Khoảng hai tiếng sau, Long cùng bạn đến đây và yêu cầu tiếp tân được lên phòng Kiệt. Bị từ chối, Long gọi điện thoại cho Kiệt xuống nói chuyện nhưng tiếp tân là anh TNB vẫn không đồng ý.

Tức giận, Long đã đánh vào mặt anh B. Lúc này anh B chụp con dao có sẵn trên bàn đánh lại nhưng không gây thương tích cho Long và hướng mũi dao về phía Kiệt.

Thấy vậy, Kiệt đã chụp bình chữa cháy, gạch ném tấn công lại. Mọi người can ngăn và đưa anh B. vào BV quận Thủ Đức cấp cứu. Còn Kiệt và Long cũng tự vào bệnh viện này để điều trị vết thương.

Gặp anh B. tại phòng cấp cứu, Kiệt lấy dao tự chế, Long dùng hai tuýp sắt tiếp tục tấn công anh B. Anh B. dùng tay chống đỡ và bỏ chạy nhưng hai bị cáo Kiệt, Long vẫn đuổi theo để đánh, chém. Không đuổi kịp, cả hai mới đi ra khỏi cổng bệnh viện lên ô tô bạn chờ tẩu thoát. Theo kết luận giám định, anh B. bị thương tích 60%.

Qua truy xét, công an đã mời Kiệt, Long về làm việc và cả hai thừa nhận hành vi phạm tội. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm