Tạm đình chỉ vụ đánh vợ, ép quan hệ để chụp ảnh ‘nóng’

Thiếu tá Nguyễn Thanh Hiền, Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh vừa ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết tin báo về tội phạm vụ chồng bị tố đánh vợ, ép quan hệ để chụp ảnh "nóng" hồi tháng 2.

Vì sau khi tiến hành giải quyết tin tố báo về tội phạm thấy đã hết thời hạn giải quyết nhưng chưa có kết quả trưng cầu giám định.

Chị Sang trình bày sự việc với công an. Ảnh: TC

Quyết định này được gửi đến VKS cùng cấp, anh Bùi Trung Tín, chị La Thị Sang. Trước đó, CQĐT thụ lý điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của anh Tín đối với chị Sang.

Như PLO đã thông tin tối 8-2, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị Sang kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng kéo dài xuống mông. Thấy dấu hiệu chị này bị tra tấn dã man, đội cùng sự hỗ trợ của các tổ cứu nạn giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến quán karaoke nơi chị đang kinh doanh trên địa bàn Trảng Bàng để kiểm tra.

Đội được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương đã đưa chị cùng ba mẹ ruột chị này ra khỏi nhà đến một khách sạn. Trên đường đi, một nhóm người được cho là chồng của Sang truy đuổi, còn hung hăng giằng co để giật điện thoại trên tay chị.

Thấy tình hình căng thẳng, đội cứu nạn giao thông đã nhờ công an trợ giúp mọi việc mới được giải quyết.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị kể bị chồng đánh cả bằng tay, chân lẫn dây nịt, dùng kéo cắt tóc rồi cưỡng bức chị quan hệ tình dục để lấy điện thoại chụp lại. Đồng thời, chị này yêu cầu pháp luật xử lý chồng vì hành vi đánh và cưỡng ép quan hệ tình dục...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm