Sở Tư pháp được xếp hạng A xuất sắc năm 2017

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Tư pháp và UBND TP.HCM đã quyết định tặng các huân chương, bằng khen để ghi nhận kịp thời những thành tích đóng góp to lớn trong phong trào thi đua yêu nước của các tập thể, cá nhân thuộc các lĩnh vực ngành tư pháp trên địa bàn TP.HCM năm 2017. 

Các lãnh đạo, cán bộ ngành tư pháp TP.HCM được vinh danh tại hội nghị. Ảnh: K.P

Ông Lâm Quốc Thái, Chánh Thanh tra Sở Tư pháp được nhận huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước. Ảnh: KIM PHỤNG 

Bà Huỳnh Thu Thảo, Chánh Văn phòng Sở Tư pháp TP.HCM, nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Bộ Tư pháp tặng bằng khen cho cá nhân, tập thể và kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tư pháp" cho 13 cá nhân của Sở Tư pháp TP.HCM có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và có nhiều công lao, đóng góp xây dựng ngành tư pháp Việt Nam. 

Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Lê Tiến Châu gắn kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp tư pháp" cho ông Lâm Quốc Thái, Chánh Thanh tra Sở Tư pháp TP.HCM. Ảnh: KP

UBND TP cũng tặng nhiều bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thi hành Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành. 

TP cũng có bằng khen cho 11 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, triển khai thi hành các quy định pháp luật về quốc tịch Việt Nam nhiều năm (2008-2017)...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm