Sát hại nhân tình vì ôm người khác trong phòng ngủ

Ngày 28-4, tại tỉnh Đắk Lắk, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng xử phúc thẩm và tuyên y án chung thân đối với bị cáo Lồi Văn Hiến (39 tuổi, trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội giết người.

Trước đó, sau phiên sơ thẩm của TAND tỉnh Đắk Lắk, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại tòa, bị cáo Hiến cho rằng chỉ muốn cảnh cáo hai bị hại nhưng do không kìm chế được. Bị cáo xin được giảm nhẹ hình phạt để trở về làm lụng khắc phục phần nào hậu quả.

Bị cáo Hiến tại tòa. Ảnh: HT

Người bào chữa cho bị cáo cho rằng Hiến phạm tội trong tình trạng bị kích động mạnh. Bị cáo còn được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng nên cần xem xét, áp dụng thêm tình tiết giảm hình phạt cho bị cáo.

Tuy nhiên, theo đại diện VKS, bản án sơ thẩm đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ của bị cáo và tuyên mức án phù hợp. Hơn nữa, bị cáo không cung cấp được những chứng cứ mới nên đề nghị HĐXX bác kháng cáo. 

Nội dung vụ án thể hiện Hiến có quan hệ tình cảm và đến chung sống như vợ chồng với chị H. (sinh năm 1979, trú TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Đến tháng 5-2020, hai người phát sinh mâu thuẫn nên Hiến ra thuê nhà trọ ở riêng.

Sau đó, Hiến phát hiện chị H. có quan hệ tình cảm với ông L. Chiều 16-7-2020, Hiến quay về nhà thì phát hiện hai người đang nằm ôm nhau trên giường trong phòng ngủ.

Hiến chạy xuống bếp lấy một con dao và một cái búa đinh chạy đến đập vỡ cửa phòng ngủ, tấn công liên tiếp vào hai người.

Cả hai được đưa đi cấp cứu. Do vết thương nặng nên chị H. tử vong sau đó còn ông L. bị thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm