Qua Facebook, bé gái 12 tuổi đã 'kết nối' với 2 tên đồi bại

Ngày 30-11, TAND TP Cần Thơ mở phiên xử sơ thẩm vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ với hai bị cáo Đoàn Phúc Thắng (31 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (19 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ). Bị hại trong vụ án là em NTTN (sinh năm 2006).

Kết thúc phiên xử, tòa tuyên phạt bị cáo Thắng 15 năm tù, bị cáo Hiếu sáu năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo Thắng phải bồi thường thiệt hại, tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho bị hại 33,9 triệu đồng và cấp dưỡng 700.000 đồng/tháng cho bé NTNT, là con của Thắng với bị hại. Còn bị cáo Hiếu, tòa tuyên phải bồi thường thiệt hại, tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho bị hại 13,9 triệu đồng.

Trước khi đưa ra phán quyết nói trên, tòa cho rằng các bị cáo Đoàn Phúc Thắng và Nguyễn Văn Hiếu đã lợi dụng sự ngây ngô, thiếu hiểu biết của bị hại NTTN để nhiều lần giao cấu, làm bị hại có thai và sinh bé gái NTNT vào ngày ngày 3-5-2018. Hành vi của hai bị cáo đã xâm phạm quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em.

Bị cáo Hiếu và Thắng tại phiên tòa ngày 30-11.

Theo tòa, khoảng tháng 4-2017, thông qua mạng xã hội Facebook, bị hại NTTN (sinh năm 2006) kết bạn với bị cáo Hiếu và qua nhắn tin, chat qua lại giữa hai bên phát sinh tình cảm và Hiếu chủ động hẹn N. đến nhà trọ ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tại đây, Hiếu đã ba lần thực hiện hành vi giao cấu với N.

Đến đầu tháng 6-2017, sau khi chia tay với Hiếu, N. phát sinh tình cảm và cùng thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng với Đoàn Phúc Thắng. Thời gian sống chung, Thắng nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với N. Đến tháng 10-2017, Thắng phát hiện N. mang thai và đến tháng 5-2018, N. sinh một bé gái. Vụ việc sau đó bị vỡ lở và sau đó công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm