Phúc thẩm vụ án tai nạn giao thông ở Càng Long

Ngày 26-6, TAND tỉnh Trà Vinh xử phúc thẩm Nguyễn Trường Giang (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, Giang bị TAND huyện Càng Long tuyên phạt 18 tháng tù, buộc bồi thường hơn 258 triệu đồng cho 2 bị hại.

Giang kháng cáo, đồng thời tố cáo điều tra viên (ĐTV) Công an huyện Càng Long có hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Toàn cảnh phiên phúc thẩm. Ảnh: CHÂU ANH

 

Cụ thể, bị cáo cho rằng trong phiên sơ thẩm, các tài liệu chứng cứ của vụ án được công bố cho thấy ĐTV được phân công đã đưa thêm các tài liệu vào hồ sơ vụ án, đưa thêm các vật chứng vào để xem xét cùng với các vật chứng khác trong vụ án.

Tại tòa, luật sư cho biết trước phiên xử đã có đơn yêu cầu triệu tập 12 người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan, nhân chứng, trong đó có ba kiểm sát viên huyện Càng Long và bốn cán bộ công an huyện.

Theo HĐXX, tòa ghi nhận yêu cầu này và sẽ xem xét việc có triệu tập các cá nhân này hay không.

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn khuya 22-11-2018

Theo cáo trạng, khuya 22-11-2018, Giang điều khiển ô tô tải biển số 68C-073.48 lưu thông trên quốc lộ 53.

Đến đoạn thuộc ấp Cây Cách (xã Bình Phú, huyện Càng Long), Giang có ý định thuê phòng ngủ. Tuy nhiên, do chạy qua khỏi nhà nghỉ nên Giang phải quay xe lại, đến cổng nhà nghỉ thì rẽ sang lề trái.

Khi ô tô di chuyển một phần lên lề trái và một phần còn ở lòng đường bên trái thì va chạm với xe mô tô biển số 64F1-280.79 do anh Lê Tấn Thông (25 tuổi) chở chị Nguyễn Huyền Linh (24 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Long).

Vụ tai nạn làm anh Thông chết tại chỗ, chị Linh bị thương nặng, chuyển đi cấp cứu, kết quả giám định tỉ lệ tổn thương cơ thể 63%...

Tòa hoãn xử vì thành viên HĐXX có công tác đột xuất
Tòa hoãn xử vì thành viên HĐXX có công tác đột xuất
(PLO)- Bị cáo trong vụ án cho rằng mình bị oan và tố cáo điều tra viên có hành vi thêm tài liệu để làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm