Phát hiện 'yêu râu xanh' từ việc con mặc quần trái

Ngày 25-12, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Hồ Quang Vinh (30 tuổi) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, tòa còn tuyên buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại hơn 11 triệu đồng.

Phát hiện 'yêu râu xanh' từ việc con mặc quần trái ảnh 1
 Bị cáo có tật ở chân, đi lại khó khăn nên được tòa đặc cách cho ngồi trong phần xét xử sơ thẩm. Ảnh: N.NAM

Theo hồ sơ, ngày 31-5, sau khi bán vé số xong Vinh về nhà. Khoảng 18 giờ 30, Vinh định đi bộ tới quán bida cách nhà 1 km để tìm người đánh bida và uống cà phê. Khoảng 19 giờ, Vinh tới quán nhưng không có ai đánh bida nên kêu một ly cà phê ngồi uống. Năm phút sau thì cháu TTTL (SN 2006), là cháu ruột của chủ quán bida, ở nhà kế bên qua chơi bida. Thấy vậy, Vinh ra cầm cơ cùng chơi và tập cho cháu L. chơi. Được một lúc, Vinh nảy sinh ý định giao cấu với cháu L. nên rủ cháu đi “chơi trò chơi” rồi Vinh cho 10.000 đồng. Tin lời, cháu L. đi theo Vinh.
Mẹ cháu L. và chủ quán bida không thấy bé L. nên đi tìm cháu. Nghe vậy, Vinh giả vờ đi tiểu rồi trở lại quán uống cà phê như chưa có chuyện gì. Còn cháu L. thì mặc quần chạy về nhà. Mẹ cháu L. phát hiện con gái mình mặc quần trái nên sinh nghi, hỏi con mới biết con vừa bị xâm hại và trình báo công an.
Tại tòa, bị cáo khai bị tai nạn giao thông năm 2005 nên chân có tật, đi lại khó khăn. Bị cáo hành nghề bán vé số dạo nên không có khả năng bồi thường cho bị hại số tiền 50 triệu đồng như yêu cầu. Bị cáo nói chỉ có khả năng bồi thường 4 triệu đồng. Cuối cùng, xét hoàn cảnh của bị cáo khó khăn, thành khẩn nhận tội nên tòa đã tuyên như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm