Ông Vũ sẽ lên tiếng sau khi tranh luận với bà Thảo tại tòa

Sáng 3-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM bắt đầu phần tranh luận giữa hai bên trong phiên xử phúc thẩm ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Trước đó, trong phần xét hỏi, HĐXX đã tạo điều kiện cho các bên và VKS đặt câu hỏi về các vấn đề có kháng cáo. Theo đó, về hôn nhân, quan điểm giữa hai bên nguyên đơn và bị đơn không đồng nhất.

Nếu như bà Thảo muốn hàn gắn thì ông Vũ lại dứt khoát không đồng ý. Về con chung, bà Thảo thay đổi yêu cầu muốn cấp dưỡng con theo cổ phần chứ không phải như đạt thỏa thuận 10 tỉ đồng một năm như trước.

Về vấn đề tài sản, cả hai bên đều có ý kiến khác nhau về sự hình thành và phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn nhanh chóng rời tòa sau khi xử. Ảnh: TG

Sau các buổi xét xử, bà Thảo đều nán lại trao đổi với báo chí. Cụ thể, bà Thảo và luật sư cho rằng HĐXX có việc thiên vị đối với bên bị đơn. Bà và các con cầu cứu một phiên tòa bảo đảm công lý...

Ngược lại với bà Thảo, ông Vũ, gia đình cùng luật sư sau các buổi xử đều nhanh chóng rời tòa. Tuy nhiên, sáng nay trước khi vào phòng xử, phía ông Vũ cho biết sau phần tranh luận tại tòa ông sẽ trả lời truyền thông tất cả vấn đề về vụ án.

Trước khi bước vào phòng xử, ông Vũ chia sẻ: "Sống ở đời phải có cái tâm, làm người phải có cái tâm và vợ chồng càng phải có. Mình đi ra ngoài mình nói với công luận, chứ ứng xử bên trong nó cũng phải như vậy".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường giành khoảng 10 phút sau phiên xử trao đổi với báo chí. Ảnh: TG

Ông còn nói: "Lúc nào cũng nói cứu Qua, cứu Trung Nguyên. Hôm nào các bạn hỏi thử người ăn, người ở, người làm, người giúp việc trong nhà của Qua, hỏi những người anh em lái xe, hỏi tới công ty, nhà máy của Qua xem, bên trong nó không phải vậy".

"Những người mà tâm thần giống Qua thì đất nước này phải nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì" - ông Vũ nói.

Hiện phiên xử đang tranh luận. PLOsẽ cập nhật trong các bản tin sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm