Ông Vũ, bà Thảo nhận xét về các thẩm phán xử vụ ly hôn

Sáng 4-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục phiên xử với việc đối đáp tranh luận vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Phiên xử vẫn được xử kín nhưng trước khi vào phòng xử, bà Thảo đã có một số nội dung trao đổi với báo chí. Bà Thảo tỏ ra lo lắng cho rằng HĐXX không công tâm và bất thường.

Ông Vũ đến tòa. Ảnh: TG

Cụ thể, theo bà Thảo, bà là người kháng cáo toàn bộ bản án và đề nghị hủy án, đáng lý HĐXX phải hỏi rất nhiều vấn đề về yêu cầu kháng cáo của bà. Nhưng không hiểu sao từ đầu đến giờ HĐXX gần như không hỏi câu nào. Ngoài ra, HĐXX còn chặn không cho bà phát biểu, có ý kiến...

Ngược lại trả lời báo chí trước đó, ông Vũ cho rằng HĐXX nhân văn.

Khi đề cập đến vấn đề xử kín, ông Vũ nói: "Lần trước cô muốn xử kín, sau đó cô xin xử công khai, cô không từ thủ đoạn nào cả. Cô đem con đem cái, đem thằng nhỏ của qua bên Úc về.

Nó nghỉ nên về chơi, qua sợ dẫn con dẫn cái vào nên qua mới xin tòa là xử kín, nếu không sẽ ảnh hưởng mấy đứa nhỏ. Người ta nhân văn nên mới cho xử kín như vậy. Mình đi ra ngoài mình nói giống như ai ức hiếp cô. Tất cả đều là nạn nhân của cô”.

Bà Thảo trong vòng vây báo chí sau mỗi phiên xử. Ảnh: TG

Khi nói về thẩm phán phiên xử sơ thẩm, ông Vũ cho hay vị này thụ lý án từ năm 2014-2015 đến 2019 mới đem ra xét xử qua bao lần hòa giải.

Quá trình hòa giải tại tòa, vợ chồng được mời trà nước đủ loại. Cuối cùng đi ra ngoài, bà Thảo bảo ông ấy xử ép mình. Từ đó, ông Vũ cho rằng bà Thảo lên truyền thông nói ngược nói ngạo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm