Ông Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em được hưởng án treo

Trước đó, ngày 17-11-2017, Toà Sơ thẩm TAND TP Vũng Tàu đã tuyên phạt bị cáo Thuỷ 3 năm tù về tội danh trên. Sau đó bị cáo Thuỷ kháng cáo phản đối bản án sơ thẩm và cho rằng mình vô tội.

Sáng nay bị cáo Thủy đến toà trong tình trạng sức khoẻ không được tốt, di chuyển phải nhờ dụng cụ y tế. Trong phiên toà cũng có các bác sĩ, y tá túc trực hỗ trợ khi có sự cố về sức khoẻ.

Bị cáo Thuỷ kêu oan cho rằng bị cáo bị ai đó hoặc một tổ chức nào hãm hại. Bị cáo khai có quen biết với bé H.A và thừa nhận có sờ đầu bé này chứ không sờ soạng vào những bộ phận nhạy cảm khác. 

Bị cáo Thuỷ tiếp tục phủ nhận lời khai người bị hại và nhân chứng tố cáo mình về hành vi dâm ô đối với 2 bé gái. "Thưa HĐXX, tôi cho rằng các nhân chứng đã nhầm lẫn tôi với ai đó nên họ đã vu khống cho tôi", bị cáo Thuỷ nói...

Bị cáo Thủy tại tòa. Ảnh: LT

VKSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đề nghị  không chấp nhận kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt 3 năm tù đối với bị cáo Thuỷ về tội dâm ô với trẻ em.

Đại diện luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ phủ nhận quan điểm của VKS. Theo luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ, cả hai vụ án đều không có căn cứ để buộc tội thân chủ mình. Các lời khai của nhân chứng và người bị hại có sự mâu thuẫn, không rõ ràng. Qua đó, luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ đề nghị thực nghiệm lại hiện trường để làm rõ các tình tiết của vụ án.  Luật sư cũng đề nghị toà phúc thẩm huỷ bỏ toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra lại...

Trước khi tòa nghị án, bị cáo Thuỷ lớn tiếng nói "Tôi không có tội" rồi ngồi xuống.

HĐXX xác định chỉ một trường hợp bé D. bị dâm ô, còn bé H.A thì không đủ cơ sở để xác định bị cáo Thuỷ có hành vi dâm ô đối với bé này. 12 giờ 20, toà tuyên án 18 tháng tù cho bị cáo Thuỷ nhưng cho hưởng án treo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm