Ông già 78 tuổi hiếp dâm bé gái 6 tuổi lãnh 20 năm tù

Ngày 5-3, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm (xét xử kín) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dệ (78 tuổi) 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, bé T. (SN 2013) là con gái riêng của chị S. (là con dâu bị cáo). Năm 2018, chị S. kết hôn với con trai của bị cáo Dệ (SN 1942). Chị S. ở chung nhà với cha chồng đến tháng 3-2019 thì gia đình chị dọn ra ở riêng, cách nhà cha chồng khoảng 30 m.

Bị cáo Dệ tại tòa ngày 5-3. Ảnh: NHẪN NAM

Khoảng tháng 7-2019 đến 4-10-2019, Dệ lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của cháu T. để thực hiện hành vi giao cấu với T. ba lần.

Theo đó, mỗi lần T. chạy xe đạp qua nhà, Dệ nhìn thấy lại kêu bé T. vào để thực hiện ý đồ của mình. Thực hiện xong, có lần Dệ cho bé 20.000 đồng, lần thì cho bé cái bánh Trung thu, còn dọa bé không được nói cho mẹ biết, nếu không thì “mẹ mày đánh chết”.

Lần thứ ba, khi vừa bị Dệ thực hiện xong thì bé T. nghe tiếng mẹ gọi nên mặc quần đi về. Thấy T. đi ra từ nhà Dệ nên mẹ T. gặng hỏi chuyện thì bé đã kể lại sự việc cho mẹ nghe. Mẹ bé T. đến công an phường trình báo sự việc.

Sau đó, công an có trưng cầu giám định tâm thần với Dệ. Theo kết luận, trước và trong khi phạm tội, bị cáo không có bệnh lý tâm thần. Sau khi phạm tội và hiện tại, bị cáo có bệnh lý tâm thần nhưng là giai đoạn trầm cảm nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm